HIGHLIGHT CONTENT

แรง! Dave Bautista บอกปัดจะไม่ร่วมแสดงเป็นครอบครัว Fast

  • 4,548
  • 01 ก.ค. 2019

 

แรง! Dave Bautista บอกปัดจะไม่ร่วมแสดงเป็นครอบครัว Fast

 

Dave Bautista นักมวยปล้ำที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงชื่อดังที่สาวก Marvel รู้จักกันดีในชื่อ Drax แห่งทีม Guardians of the Galaxy ในไม่กี่ปีมานี้ นักแสดงผู้นี้ได้เข้าร่วมเป็นนักแสดงสมทบในหนังฟอร์มยักษ์ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเฟรนไชส์ Marvel, เฟรนไชส์ 077 ในภาค Spectre, Blade Runner 2049 และที่กำลังจะมาถึงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Dune รีเมค, Kickboxer และ Escape Plan

 

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาดูจะเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและเป็นที่ต้องการให้เข้ามาเป็นนักแสดงสมทบในหลายๆเฟรนไชส์ แต่ในวันนี้ Dave Bautista ก็ได้ออกมายืนยันว่าจะมี 1 เฟรนไชส์ที่เขาไม่สนใจจะเข้าร่วมด้วย นั่นก็คือ Fast and Furious ที่กำลังโด่งดังในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นหนังภาคแยก Hobbs and Shaw ที่จะเป็นการนำแสดงโดย อดีตนักมวยปล้ำอย่าง The Rock Dwayne Johnson และ Jason Statham นอกจากนี้ Fast ภาคที่ 9 ก็ได้เริ่มถ่ายทำแล้วและจะได้อดีตนักมวยปล้ำอีกคนหนึ่งอย่าง John Cena มาร่วมด้วยเช่นกัน

 

Bautista ได้ถูกถามบนทวิตเตอร์ว่า หากเขามีโอกาสเขาจะเข้าร่วมเฟรนไชส์ที่เพื่อนนักแสดง Guardians อย่าง Vin Diesel (พากย์เสียงเป็นกรู๊ท) แสดงอยู่จะเล่นไหม Bautista ก็ได้ตอบกลับว่า “ขอบคุณสำหรับการพิจารณาของคุณครับ” พร้อมแฮชแทก “ผมไปเล่นหนังดีๆดีกว่า” พร้อมอีโมจิอ้วก

 

Bautista และ Diesel จะกลับมาอีกครั้งใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ของผู้กำกับ James Gunn และคาดว่าจะเริ่มถ่ายทำกันในปีหน้า

 

 

Hobbs and Shaw เข้าฉาย 1 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+