HIGHLIGHT CONTENT

ฉีกทุกภาค!! เควนตินฟันธง Star Trek ของเขาจะเป็นเรท R จัดหนักความเดือด!

  • 5,215
  • 13 มิ.ย. 2019

 

Star Trek นับเป็นอีกเฟรนไชส์ภาพยนตร์ผจญภัยในอวกาศที่โด่งดังมายาวนาน มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลกมากมาย ด้วยการนำเสนอการผจญภัย ผสมกับวิทยาศาสตร์อวกาศในโลกอนาคต แถมด้วยเรื่องราวการเมืองระหว่างดวงดาว เสน่ห์ของภาพยนตร์เรื่องนี้คือการสร้างเรื่องราวในจักรวาลของตัวเอง แต่ยังไม่เคยมีสักครั้งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกสร้างออกมาในระดับเรท R แม้ว่าในระยะหลังนี้พวกเขาจะปรับโทนภาพยนตร์ให้มีความจริงจังมากขึ้น เหตุผลเนื่องมาด้วยผู้กำกับคนล่าสุดที่กำลังจะมากำกับภาพยนตร์ภาคต่อไปของเรื่องนี้ นั่นคือ เควนติน ทาเรนติโน

 

 

                เควนติน ทาเรนติโน่ ได้เปิดเผยกับ Empire อัพเดตงานสร้างของ Star Trek ภาคใหม่ เขาถูกถามว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีส่วนผสมของความหยาบคายอย่างแน่นอน แถมด้วยการคอนเฟิร์มว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรท R ด้วย...

 

                “มันจะเป็นหนังเรท R แน่นอน ถ้าผมจะสร้าง มันก็ต้องเป็นเรท R ตอนนี้พวกเรามีบทภาพยนตร์สำหรับเรื่องนี้แล้ว ผมคงต้องชั่งน้ำหนัก แต่ตอนนี้ผมยังทำไม่ได้”

 

 

                นับเป็นการฉีกแนวของภาพยนตร์ Star Trek ในหลาย ๆ ภาคที่ผ่านมา โดยมือเขียนบทที่จะมาดูแล Star Trek ภาคใหม่นี้จะมือเขียนบทจากภาพยนตร์รางวัลออสการ์ The Revenant นั่นคือ Mark L. Smith ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2017 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Star Trek ภาคใหม่ของเควนตินนี้จะเป็นภาพยนตร์ภาคแยก ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวก่อนหน้า แต่ Zachary Quinto ผู้รับบท สป็อค ได้ออกมายืนยันว่าทีมนักแสดงเดิมจะกลับมาร่วมแสดงแน่นอน

 

 

                มารอติดตามกันต่อไปสำหรับ Star Trek ภาคใหม่ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรในฝีมือการกำกับของ เควนติน ทาเรนติโน่ ใครที่เป็นแฟรนคลับของผู้กำกับคนนี้ เตรียมไปพบกับผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาใน Once Upon a Time in Hollywood กำหนดฉาย 12 กันยายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล

  • 20 July 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง