HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก โซเฟีย บูเทลลา รับบท เจย์ลาห์ เอเลี่ยนสาวสายบู๊ เท่ห์สุดๆใน Star Trek Beyond

  • 30,093
  • 25 ก.ค. 2016

รู้จัก โซเฟีย บูเทลลา รับบท เจย์ลาห์
เอเลี่ยนสาวสายบู๊ เท่ห์สุดๆใน Star Trek Beyond

 

 

โซเฟีย บูเทลลาได้แสดงประกบโซอี้ ซัลดานา, คริส ไพน์, แซ็คคารี ควินโต, ไซมอน เพ็กก์และอิดริส เอลบาในภาคที่สามของแฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์โดยพาราเมาท์เรื่อง Star Trek ภาพยนตร์เรื่อง Star Trek Beyond ภายใต้การกำกับของจัสติน ลินจากบทภาพยนตร์โดยไซมอน เพ็กก์ มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 22 กรกฎาคม 

เมื่อเร็วๆ นี้ เธอเพิ่งปิดกล้องภาพยนตร์ทริลเลอร์สายลับโดยโฟกัส ฟีเจอร์สเรื่อง The Coldest City ซึ่งเธอแสดงประกบชาร์ลิซ เธอรอนและเจมส์ แม็คอะวอย ภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่กำกับโดยเดวิด ลิทช์จากบทภาพยนตร์โดยเคิร์ท จอห์นสแต็ด เล่าเรื่องของเจ้าหน้าที่สายลับเอ็มไอซิกส์ที่ถูกสังหารก่อนหน้าการล่มสลายของกำแพงเบอร์ลิน ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในปี 2016
ปัจจุบัน เธออยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ยูนิเวอร์แซลเรื่อง The Mummy ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอรับบทนำประกบทอม ครูซ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ภายใต้การกำกับของอเล็กซ์ เคิร์ทซ์แมน จะเข้าฉายในเดือนมิถุนายน ปี 2017

ล่าสุด เธอได้แสดงประกบโคลิน เฟิร์ธ, ซามวล แอล. แจ็คสันและไมเคิลเคนในภาพยนตร์สายลับโดยฟ็อกซ์ที่กำกับโดยแมทธิว วอห์นเรื่อง Kingsman: The Secret Service ภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดังโดยมาร์ค มิลเลอร์ เล่าเรื่องราวขององค์กรสายลับที่เลือกเด็กข้างถนนอนาคตไกลเข้าร่วมหลักสูตรฝึกฝนขององค์กรที่มีอัตราแข่งขันสูง ในตอนที่ภัยคุกคามโลกปรากฏขึ้นจากฝีมือของอัจฉริยะด้านเทคโนโลยี บูเทลลารับบทตัวร้าย กาแซลล์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีกำหนดเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015

นอกจากนี้ เธอยังจะได้แสดงในภาพยนตร์อินดีเรื่อง Jet Trash ประกบโรเบิร์ต ชีแฮนอีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่เขียนบทโดยไซมอน ลูอิสและแดน เอ็ม บราวน์ เล่าเรื่องของลีและโซล ที่หนีจากลอนดอน เพื่อหาแสงอาทิตย์และงานปาร์ตี้ของโกอา แต่ไม่นานนัก พวกเขากลับพบว่าตัวเองต้องหนีจากศัตรูเก่าที่ต้องการจะป่วนงาน แอนดี้ บรูนสกิลจากซัมส์ ฟิล์ม แอนด์ มีเดียและแดเนียล เอ็มเมอร์สัน อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับชีแฮน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์ไทรเบกาในเดือนเมษายน ปี 2016
ผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมาของบูเทลลารวมถึงบทนำใน Streetdance 2 และบทซาเมียในภาพยนตร์ฝรั่งเศสเรื่อง Le Defi

บูเทลลา ซึ่งเป็นแดนเซอร์ชื่อดังระดับโลก ได้แสดงในโฆษณาไนกี้ที่โด่งดังและได้รับการออกแบบท่าโดยผู้กำกับสร้างสรรค์ชื่อดัง เจมี คิง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงทักษะการเต้นสตรีทแดนซ์ของเธอ ในปี 2006 เธอชนะการแข่งขันเวิลด์ แชมเปียนชิพ ฮิปฮ็อป แบทเทิล กับกลุ่มของเธอที่มีชื่อว่า “เดอะ วากาบอนด์ ครูว์” เธอกลายเป็นดาวแจ้งเกิดในแวดวงการเต้นและได้รับเชิญให้ไปเต้นในทัวร์กับมาดอนนา นอกจากนั้น เธอยังได้รับเลือกให้เป็นตัวละครหลักในมิวสิควิดีโอเพลง Hollywood Tonight ของไมเคิล แจ็คสันอีกด้วย
เธอเกิดในประเทศอัลจีเรีย และเติบโตในฝรั่งเศสเป็นหลัก ปัจจุบัน เธอใช้ชีวิตอยู่ในลอสแองเจลิส

 

 

 

สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล

  • 20 July 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง