HIGHLIGHT CONTENT

กัปตันเคิร์กไม่กลับมา Star Trek 4 จะมีต่อหรือไม่? คุณซูลูมาตอบแล้ว

  • 19,732
  • 29 ส.ค. 2018

 

กัปตันเคิร์กไม่กลับมา Star Trek 4 จะมีต่อหรือไม่? คุณซูลูมาตอบแล้ว

 

 

                หลังจากมีข่าวคราวว่า Star Trek 4 นี้จะได้ผู้กำกับสายโหดอย่างเควนติน ทาเรนติโน และปัญหาค่าตัวไม่ลงตัวของทั้งคริส ไพน์ และคริส แฮมส์เวิร์ธ ก็ทำให้มีข่าวคราวว่าพวกเขาจะไม่ได้กลับมาร่วมผจญภัยท่องอวกาศในภาคต่อไป นั่นจึงทำให้เกิดคำถามว่าแล้วอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้ล่ะจะเป็นอย่างไร? ยังจะมีอยู่ไหม?

 

                จอห์น โช หรือ คุณซูลู ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Searching เกี่ยวกับอนาคตของ Star Trek 4 เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเขารู้อะไรเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้บ้าง “ผมรู้เรื่องนี้อยู่นิดหน่อยครับ ผมได้ยินว่าพวกเราจะสร้างกันอยู่นะ แต่มากกว่านั้นคือผมไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย ผมไม่รู้จริง ๆ ผมไม่อยากจะโกหกนะ ถึงคำตอบมันจะน่าเบื่อแต่มันก็ต้องรอให้คนที่มีอำนาจเขาตัดสินน่ะครับ”

 

 

                ถือว่ายังคงคลุมเครืออยู่ต่อไปกับอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้ หรือว่าจะเป็นการเปลี่ยนนักแสดงชุดใหม่ เพื่อเพิ่มความสดใหม่ให้กับเฟรนไชส์นี้ ต้องมาจับตาดูกันต่อไปกับ Star Trek 4 แต่ตอนนี้คุณซูลู หรือ จอห์น โช กำลังมีผลงานใหม่แนวสืบสวนระทึกขวัญ ที่ได้รับการยืนยันจากหลายเสียงแล้วว่ามันส์ และแปลกใหม่อีกเรื่องหนึ่ง กับ Searching ‘เสิร์ชหา...สูญหาย’ วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Wegotthiscoverd

สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล

  • 20 July 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง