HIGHLIGHT CONTENT

วิน ดีเซล ยืนยันกำลังถ่าย Fast9 ที่ลอนดอน!! พร้อมเผยตัวละครเก่าที่กลับมา

  • 5,210
  • 09 ก.ค. 2019

 


 

เดินหน้ากันอย่างต่อเนื่องสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์ภาคที่ 9 ของ Fast and Furious ในระหว่างที่ภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Hobbs and Shaw ใกล้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เต็มที ทางวิน ดีเซลเองก็ออกมาอัพเดตข่าวคราวของภาพยนตร์ออกมาเรื่อย ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา และล่าสุดเขาก็ออกมาอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักแสดงที่มีบทบาทสำคัญในภาคก่อนก็จะกลับมามีบทบาทในภาคที่ 9 นี้ด้วยเช่นกัน

 

วิน ดีเซล ได้ทำการคอนเฟิร์มแล้วว่า นักแสดงที่จะกลับมาเสริมทัพระดมความเดือดใน Fast and Furious 9 ก็คือ ชาลีซ เธอโรน ที่เคยรับบทไซเฟอร์ ในภาพยนตร์ภาคที่แล้ว และอีกตัวละครหนึ่งก็คือคุณแม่แห่งตระกูลชอว์ Magdalene Shaw ที่เฮเลน มิร์เรนก็จะกลับมาแสดงในบทบาทนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมกับคอนเฟิร์มอีกครั้งว่าจอห์น ซีน่า ก็จะแสดงบทบาทที่โดดเด่นในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

 

 

                นอกจากนี้แล้วในคลิปดังกล่าวนี้ ตอนนี้พวกเขากำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ดูเหมือนว่าใน Fast and Furious ภาคที่ 9 นี้เราจะได้เห็นพวกเขาออกไปผจญภัยซิ่งรถไล่ล่ากันอย่างดุเดือดในหลากหลายโลเคชั่นทั่วโลกอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทยของเรา หรือกรุงลอนดอน อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกปล่อยออกมาแต่อย่างใดมาติดตามกันต่อไป แต่สำหรับแฟนหนังตระกูล Fast ไม่ควรพลาดกับอภิมหาความมันส์ Fast & Furious: Hobbs and Shaw กำหนดฉาย 1 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+