HIGHLIGHT CONTENT

The Nurse เมื่อโรงพยาบาลไม่ได้มีแค่คนไข้ หนังสั้นโคตรหลอน ในโปรเจ็กต์ Conjuring

  • 57,267
  • 18 ส.ค. 2017

เพิ่มความหลอนกับ The Nurse หนังสั้นชนะการประกวด Conjuring Short Film Contest

 

การประกวดนี้ได้เริ่มขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วโดย David F. Sandberg จากผู้กำกับ Lights Out และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Annabelle:Creation เพื่อให้เหล่าคนทำหนังสร้างภาพยนตร์สยองขวัญออกมาในสไตล์จักวาล The Conjuring โดยกฏของการประกวดนี้เป็นอะไรที่ง่ายๆ ผู้สร้างจะต้องทำภาพยนตร์ภายในเวลาที่กำหนดให้เป็นเวลา 1 เดือน ภาพยนตร์จะต้องมีระยะเวลาทั้งหมดไม่เกิน 2 นาที และจะต้องรู้สึกเหมือนว่ามันอยู่ในโลกของ Conjuring

 

 

รางวัลของการชนะการประกวดในครั้งนี้คือ ผู้ชนะจะได้ไปพบและพูดคุยกับฝ่ายบริหารของค่าย New Line และ Sandberg ตัวเป็นๆใน Hollywood โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ถึงแม้ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้อาจจะไม่ได้ทำให้ผู้สร้างเติบโตได้ในวงการภาพยนตร์ในทันที แต่ตัว Sandberg เองก็เข้าวงการ Hollywood ได้โดยการเริ่มจากภาพยนตร์สั้นเหมือนกัน มันจึงเป็นโอกาสที่ดีที่เหล่าผู้สร้างจะเติบโตและพัฒนาตัวเองจากการชนะการประกวดในครั้งนี้เพื่อที่จะเข้าวงการภาพยนตร์ Hollywood ในอนาคต

 

 

ภาพยนตร์สั้นเรื่อง The Nurse กำกับโดย Julian Terry เป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งผู้ซึ่งดวงตาโดนพันไว้ด้วยผ้าพันแผลทำให้ไม่สามารถมองเห็นได้และต้องนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เรื่องแปลกๆเริ่มขึ้นเมื่อเธอเริ่มได้ยินเสียงประหลาด…

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง The Nurse มีความโดดเด่นด้านการใช้ซาวด์สร้างความกลัวให้ผู้ชม และการแต่งหน้าตัวละคร ทำให้ The Nurse รู้สึกไม่ต่างไปจาก The Nun หรือ Annabelle เลย

 

 

เรียบเรียงจาก: http://screenrant.com/conjuring-short-film-nurse/

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง