HIGHLIGHT CONTENT

ส่งท้ายปี 14 ฉายาตัวละครเด็ด จากภาพยนตร์ดัง ปี 2015

  • 26,625
  • 23 ธ.ค. 2015

ฮาส่งท้ายปี 14 ฉายาตัวละครเด็ด
จากภาพยนตร์ดัง ปี 2015

 

 

ในช่วงวาระเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า 2015 เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ขอสรุปตัวละครเด่นในปีนี้ที่มาร่วมสร้างความสุขและความทรงจำให้กับใครหลายคน ซึ่งในปีนี้ถือเป็นอีกปีที่มีหนังเข้าเยอะมากและแต่ละตัวละครล้วนมีเอกลักษณ์น่าสนใจจนเกิดเป็นกระแสบนโลกโซเชียล จึงขอตั้งฉายาให้กับ 14 ตัวละครแห่งปี 2015 ดังนี้ 

 

1.ออร์แกนิคยังชีพ

มาร์ค วัทนีย์ จากภาพยนตร์ The Martian รับบทโดย แมตต์ เดม่อน จากการที่ตัวละครเอาตัวรอดจากดาวอังคารด้วยความรู้ด้านการปลูกพืชออร์แกนิค ทำให้กว่า 9 เดือนบนดาวอังคาร เขาอยู่ได้แบบไม่อดตาย 

 

2.หล่อลงหวาย…(เฆี่ยนชั้นเลยค่า)

มิสเตอร์เกรย์  รับบทโดย Jamie Dornan จาก  Fifty Shades of Grey พระเอกที่ทำให้สาวทั่วโลกอยากจะยอมพลีร่างร่วมเตียงกับลีลารักสุดเผ็ดร้อนที่มาพร้อมความเจ็บปวด 

 

3.นิพพานคืองานเสร็จ

ยุ่น จากภาพยนตร์ ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ รับบทโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ จากการโหมงานหนักของตัวละครที่ทำให้เกือบตายวายชีวิตและความมุ่งมั่นในการทำงานจนเกินมนุษย์ นี่คือตัวอย่างของผู้ถวายชีวิตเพื่องานมุ่งสู่นิพพานโดยแท้ 

 

4.หล่อล่ำ คว่ำหุ่นกระป๋อง

ทีมอเวนเจอร์ จาก ภาพยนตร์ The Avenger age of Ultron จากวีรกรรมกอบกู้โลกของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ที่ยับยั้งการล้างโลกโดยอัลตรอน หุ่นตัวร้ายที่ภายนอกแสนจะน่ากลัว แต่กลับได้รับคำวิจารณ์จากแฟนหนังซุปเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ว่านี่คือหุ่นตัวร้ายที่อ่อนสุดของจักรวาลนี้เลย 

 

5.ฮีโร่ไม่เล็กนะครับ

 สก็อต แลงก์ จากภาพยนตร์ Ant Man รับบทโดย พอล รัตต์ เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ตัวจิ๋วที่มาปิดท้ายเฟส 2 ของจักรวาลมาร์เวลที่มาพร้อมความฮาและความแปลกใหม่ แม้ตอนแรกจะโดนมองว่าเป็นม้านอกสายตาในจักรวาลนี้ แต่พอหนังเข้าฉาย กลับได้รับเสียงชมว่า ดูสนุก เล่นใหญ่ สมฉายาว่า ไม่เล็กเลยนะครับ

 

 6. ตองเหลือง เฟื่องฟุ้ง

 Kevin, Stuart และ Bob จาก Minions กับการโชว์เดี่ยวครั้งแรกของหนังภาคแยกจาก Despicable Me ทำรายได้แซงหน้าหนังแจ้งเกิด2ภาคที่แล้วซะอีก บอกได้เลยว่า งานนี้ มินเนี่ยนไม่ได้มาเล่นๆ แถมเตรียมงานภาคต่อกันไว้แล้วด้วย 

 

7.เจ๊จอมจุ้น หนุ่มวุ่นแรพเตอร์

โอเว่น กับ เจ๊แคล  จาก ภาพยนตร์ Jurassic World ควงคู่ความมันส์กับการกลับมาของสวนสัตว์ไดโนเสาร์ที่ออกมาอาละวาด จนขึ้นแท่นติด 1 ใน 5 หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลไปแล้ว แว่วมาว่าจะทำไตรภาคอีก ถือเป็นการกลับมาที่คุ้มค่าและเรียกความทรงจำของแฟนหนังกลับมาได้เยอะเลย 

 

8. ลูกเถื่อนบ้าล่าแม่พันธุ์

แก๊งค์ War Boys ใน Mad Max Fury Road ภาพยนตร์ที่ได้ชื่อว่ามันส์ที่สุดของปี 2015 ซึ่งเหล่า War Boys เป็นตัวเสริมทัพระเบิดความเถื่อน โหดขั้นสุด การไล่ล่ากลางทะเลทรายอันแห้งแล้งเพียงเพื่อแย่งชิงแม่พันธุ์กลับคืนมา 

 

9.สี่กายสิทธิ์ ผิดตรงไหน ?

กลุ่มยอดมนุษย์ใน Fantastic 4 การกลับมาในรูปแบบรีบู๊ตที่แหวกแนวจากเดิมสุดๆเพราะหนังกลับเน้นไปทางวิทยาศาสตร์ไซไฟที่ปูเรื่องสู่ภาคต่อ ในขณะที่คนดูยังติดตากับแอ็คชั่นมันส์สนั่นแบบเดิมๆ ต้องคอยติดตามดูว่า งานนี้โปรเจ็กต์ภาคต่อจะได้ไฟเขียวเดินหน้าไปอีกมั้ย 

 

10. นางธนูเสี่ยงชาย

แคทนิส เอเวอร์ดีน ใน The Hunger Games  รับบทโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ การปิดฉากใน Mockingjay Part 2 ที่ปิดตำนานทั้งเกมการเมืองและเกมชีวิต ที่ภาคนี้แคทนิส ต้องเลือกว่าจะรักใครระหว่างเกล กับ พีต้า 
เลือกยากเหลือเกิน

 

11.ฆ่าสามีตีก้นครัว

เจมส์ บอนด์ ใน Spectre รับบทโดย แดเนียล เคร็ก กับฉากทรงเสน่ห์ของป๋าในภาคนี้ที่พี่แกเล่นฆ่าสมาชิกองค์กร Spectre แล้วไปมีอะไรกับเมียของคนที่เพิ่งฆ่าเพื่อล้วงเอาความลับไปฐานใหญ่ขององค์กรมืดนี้ 

 

12. เฮียครูซรูดเครื่อง

อีธาน ฮันท์ ใน  Mission: Impossible รับบทโดย ทอม ครูซ ในภาคนี้โชว์ลีลาหวาดเสียวด้วยการโหนเครื่องบินจริงในฉากเปิด เล่นจริงโดยไม่ใช่สตั๊นท์แมนและมีเครื่องช่วยชีวิตแค่สลิงลวดเส้นเดียวเท่านั้น ท่ามกลางความไวสุดๆระหว่างที่เครื่องบินกำลังทะยานขึ้นฟ้า ถือเป็นงานแอ็คชั่นเสี่ยงตายอีกฉากที่เยี่ยมสุดในปี 2015 

 

13.วัยใสไบโพล่าร์

ไรลีย์ ในภาพยนตร์อนิเมชั่น inside Out ฉายานี้มาจากอารมณ์อันแปรปรวนภายในสมองของไรลีย์ เมื่อจอยและแซดเนส ต้องตามหาความทรงจำหลักกลับมาเพื่อกอบกู้สภาพอารมณ์ของเธอให้กลับมาเป็นปกติ ทำให้ตลอดทั้งเรื่องเราได้สัมผัสกับความความเปลี่ยนแปลงของอารมณ์วัยรุ่น สดใส เศร้า ซึ้ง และ หัวเราะ 

 

14.  ไอ้โม่งขาว เป้าโล่ง

สตอร์มทรูปเปอร์ ใน Star wars the Force awakens ฉายาที่มาจากฝีมือการแม่นปืนเลเซอร์ที่ยิงมากี่ครั้งก็ไม่เคยโดนเป้าสักที แต่ในภาคนี้โชคดีที่พัฒนาฝีมือขึ้นแต่ก็ยังถือว่าแม่นไม่พอ ในขณะที่กองกำลังของสตอร์มทรูปเปอร์มีจำนวนมากขึ้นและแข็งแกร่งพอที่จะยึดครองกาแล็คติกนี้ 

 

ร่วมเสนอฉายาตัวละครที่คุณหลงรักปี 2015

 
 

 

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง