HIGHLIGHT CONTENT

ผู้เขียนบทFast & Furious สัญญาจะคืนความยุติธรรมต่อการตายของ ฮาน

  • 45,759
  • 31 ก.ค. 2019

ฮาน เป็นอีกตัวละครที่แฟนหนัง Fast & Furious จดจำมากที่สุด หลังการตายของฮานโดยน้ำมือของ เดคการ์ด ชอว์ และในตอนท้ายของหนัง Fast กลับทำให้ชอว์ที่กลายเป็นผู้ร้ายกลับใจเป็นคนดีใน Fast8 รวมถึงมีหนังแยกร่วมมือกับลุค ฮอบบส์ ใน Hobbs & Shaw นั่นทำให้แฟนหนัง รวมถึง Sung Kang นักแสดงผู้รับบทฮาน ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าสมควรแล้วหรือที่จะให้เดคการ์ด ชอว์ มาเป็นตัวหลักทั้งที่เค้าเคยทำสิ่งที่เลวร้ายไว้กับฮาน พร้อมกับทวงคืนความยุติธรรมให้กับตัวละครนี้ 

ล่าสุด คริส มอร์แกน มือเขียนบท Hobbs & Shaw และเคยเขียนบทให้ Fast & Furious ตั้งแต่ภาค Tokyo Drift เป็นต้นมา ได้เห็นถึงข้อเรียกร้องของแฟนหนังที่ออกมาทวงคืนความยุติธรรมให้กับฮาน โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ EW เผยว่า

"ผมชอบการทวงคืนความยุติธรรมให้กับฮาน และ Sung Kang เป็นเพื่อนที่ดีและฮานเป็นตัวละครที่ผมชื่นชอบ ความยุติธรรมสำหรับฮานนั้นเปรียบเหมือนหนี้ที่รอชำระ มันเป็นสิ่งที่เราคุยกันมานานและต้องการให้สิทธิ์เพราะ ผมคิดว่าผู้ชมจะพอใจและควรรู้ว่ามันกำลังจะมาถึง ทั้งนี้ในบทบางส่วนของ Hobbs & Shaw ได้มีบรรทัดหนึ่งที่เขียนขึ้นเป็นพิเศษสำหรับฮาน เพื่อแสดงให้เห็นว่า เดคการ์ด ชอว์ กำลังพูดถึงฮาน มันเป็นสิ่งที่เขาทรมานจนเป็นปมติดค้างอยู่ในใจเขาตลอดเวลา"

ทั้งนี้ใน Hobbs & Shaw นอกจากจะเป็นการร่วมมือกันของสองคู่หูแล้ว ยังเป็นการเปิดปมชีวิตของเดคการ์ด ชอว์ เปิดโอกาสให้แฟนหนังได้รู้เรื่องราวของเขามากขึ้นอีกด้วย แต่จะเป็นอย่างไรนั้นอย่าพลาดรับชมในโรงภาพยนตร์ 

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+