HIGHLIGHT CONTENT

เสียววาร์ปฉากต่อฉาก เจาะลึกความทะลึ่ง 15+ หนังโคตรหื่นของวัยรุ่น

  • 31,726
  • 06 ก.ค. 2017

แตกหื่นทั้งโซเชียล เสียววาร์ปฉากต่อฉาก จากหนังวัยรุ่นทะลึ่งสุดฮา 15+ ไอคิวกระฉูด

 

เล่นเอาโซเชียลแตกหื่นทันทีที่ตัวอย่างสุดซี้ดของหนังวัยรุ่นทะลึ่งฮา 15+ ไอคิวกระฉูด” จากค่าย “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา กับภารกิจติดเรตของแก๊งหนุ่มวัย 15 หยกๆ ที่ต้องใช้ ค (คิด) ว (วางแผน) ย (แยบยล) เพื่อเอาชนะ (ใจ) สาวๆ ดาวเด่นของโรงเรียนให้จงได้ จนเกิดเป็นเรื่องราวฮากระฉูดหื่นกระจายแบบไม่มียั้ง

งานนี้ รีวิว+++ เทใจมาให้หนังกันเพียบถึงความน่าดูของหนังไทยวัยรุ่นทะลึ่งฮาแนวนี้ที่นานๆ ครั้งจะมีให้ดู, มุกตลกสุดหื่นที่มาเน้นๆ โดนใจวัยโจ๋, แก๊งนักแสดงน่ารักที่เล่นกันอย่างเนียนๆ และแน่นอน กรี๊ดโซเชียลแตกให้กับความงานดี หล่อใสๆ และเสน่ห์เหลือร้ายของหนุ่ม “ยอร์ช ยงศิลป์” (ว่าที่) สามีแห่งชาติรายล่าสุด เดี๋ยวๆ น้องเพิ่งอายุ 15 เอง รอกันอีกนิดดีกว่าเนอะ
ยิ่งไปกว่านั้น #งานแคปก็มา แคปภาพติดเรตกลัดมันส์กันอย่างสนุกสนาน รวมถึงแชร์และแท็กชวนเพื่อนให้มาดูกันอีกเพียบ พร้อมนับวันรอดูหนังเรื่องนี้ที่จะฉาย 3 สิงหานี้กันเลยทีเดียว  

บอกเลยว่าตัวอย่างหนังนี่แค่น้ำจิ้มเหยาะๆ เท่านั้น เพราะหนังจริงหัวเราะกระฉูดกว่านี้แน่นอน คราวนี้ เราขอเอาใจแฟนๆ โดยแคปภาพซี้ดๆ แบบฉากต่อฉากมาให้เสียววาร์ปกันไปเลย เริ่ม...

“จิ๋มทำมือ” - เราเชื่อว่าคุณและแก๊งเพื่อนคุณต้องเคยเล่นแบบนี้แน่นอน

เขาบอกว่าผู้ชายจะคิดเรื่อง “เซ็กส์” ทุกๆ 52 วินาที ส่วนผู้หญิงคิดแค่วันละ 1 ครั้ง คุณว่าจริงมั้ย

ความวิทย์ฯ นี้ได้แต่ใดมา แล้ว Microspore to Ovule มันแปลว่าไรอะ เด็กสายศิลป์งงเด้..งงเด้ รอไปฮากระจายสายวิทย์ให้หลอดทดลองแตกกันไปเลย

เรียกว่าเป็นมุกตลกโดนใจมากที่สุดในตัวอย่างนี้เลยก็ว่าได้กับ มุกมะม่วงมากทั้งความหมาย, จังหวะมุก, การแสดงและสำเนียงดีออกของ “พลอย ศรนรินทร์” ที่ฮาเป๊ะมาก

ภารกิจฮาหื่นนี้ต้องอาศัยกลเม็ดเด็ดค (คิด) ว (วางแผน) ย (แยบยล) ที่เล่นเอาผู้ชมสะดุ้งซี้ดกันเป็นแถว

“อยากเกิดเป็นพลอย” กันใหญ่เลยกับอีกหนึ่งฉากฮาโดนใจ แล้วอะไรยังไงทำไมยอร์ชต้องโดนเช็กของจนเสียวไปตามๆ กันแบบนี้ ไปรอดูเฉลยกันในโรงได้เลย

อีกหนึ่งฉากว้าวในตัวอย่างกับ เน็ตไอดอลรุ่นแรก คัมแบ็กใสใสจ้า ถือเป็นการกลับมาแสดงหนังครั้งแรกในรอบ 8 ปีของ บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ที่การันตีความเซ็กซี่ไม่มีตกแน่นอน

แคปภาพกันสนั่นกับฉาก “เป้าตุง” งานนี้ไม่รู้สามหนุ่มสุดเนิร์ดจะต้องไปเตะบอลกันทั้งทีมเลยหรือเปล่า เอาเป็นว่าในหนังฮาลั่นกว่านี้แน่นอน

อย่าเรียกพวกเรา “เด็กหื่น” เราแค่ “แตกตื่น” เรื่อง “เพศศึกษา” รวม “เพศหรรษา” #อย่าคิดลึก รับรองความคึกคักกันทั้งโรง

 

#15บวกไอคิวกระฉูด พร้อมแตกหื่นตื่นฮา 3 สิงหานี้ ในโรงภาพยนตร์

15 ไอคิวกระฉูด

  • 03 August 2017
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง