HIGHLIGHT CONTENT

รู้จักเธอยัง? อิงแลนด์ เตรียมโปรยเสน่ห์สุดน่ารักในหนังวัยรุ่นสุดว้าวุ่น 15+ ไอคิวกระฉูด!!

  • 12,962
  • 19 ก.ค. 2017

บทสัมภาษณ์ “อิงแลนด์-ลิตา จันทร์วราภา
” 
นักแสดงหน้าใหม่สวยใส โปรยเสน่ห์ละลายใจหนุ่มๆ ในภาพยนตร์วัยรุ่นรักพลุ่งพล่าน 15+ ไอคิวกระฉูด”

แนะนำตัว

          สวัสดีค่ะ “ลิตา อิงแลนด์” ค่ะ เรื่อง 15+ ไอคิวกระฉูด” รับบทเป็น “เชอร์รี” ค่ะ

ผลงานที่ผ่านมา

ส่วนใหญ่จะเป็นงานโฆษณาค่ะ และผ่านงานซีรีส์มาบ้างค่ะ ส่วนเรื่องนี้เป็นงานแสดงหนังเรื่องแรก ก็จะใช้เวลาทำงานด้วยกันกับทีมงานนานกว่างานอื่นๆ สนุกดี มีเพื่อนเยอะ ก็ไม่กดดัน ได้เรียน ได้เล่น ได้ทำความรู้จักเพื่อนๆ แล้วก็รู้จักในตัวของเชอรี่ที่เป็นบทของเราด้วยค่ะ

บทบาท-คาแรคเตอร์

            เชอรี่ก็จะเป็นคนสวย สดใส น่ารัก เชื่อมั่นในเรื่องของความรักค่ะ ไม่ได้คิดตามหลักการ แต่ทำตามที่หัวใจต้องการอย่างเดียว จะรักก็รักเลย แล้วคาแรคเตอร์เนี่ยที่ชัดๆ อีกอย่างคือเชอร์รี่จะเป็นคนพูดเหน่อค่ะ เป็นสาวสวยของโรงเรียนค่ะ ในเรื่องก็จะเป็นเพื่อนสนิทกับ “สุดารัตน์” (พลอย ศรนรินทร์) ที่เป็นเด็กเรียนเก่งมากๆ จนคนอื่นหมั่นไส้ แต่เราก็จะเฉยๆ ถึงนิสัยจะต่างกันมากแต่เป็นเพื่อนสนิทกันได้อยู่ค่ะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร

          ก็เป็นเรื่องรักของวัยรุ่น “ฉลาดเลิศ”  (ยอร์ช ยงศิลป์) พระเอกของเรื่องตกหลุมรัก “เชอร์รี” แล้วก็พยายามจะมาจีบเรา แต่เชอร์รีมีคนที่ชอบอยู่แล้ว พระเอกก็เลยต้องร่วมมือกับแก๊งเพื่อนซี้ของเค้าคือ “โอบื้อ” กับ “โอหยอง” จอมวางแผนการป่วนๆ ทำทุกวิถีทางเพื่อชนะใจเรา แล้วมันก็เลยเกิดเหตุการณ์และปัญหาต่างๆ ขึ้นมาค่ะ

ฉากไหนที่ยากสำหรับเราบ้าง

ฉากที่ยากน่าจะเป็นฉากบู๊ค่ะ (หัวเราะ) ก็คือในเรื่องหนูจะมีฉากเตะพระเอกด้วย เค้ามาทำกับเพื่อนเราอย่างนี้ได้ยังไงก็เลยจัดการซะเลยค่ะ เพราะหนูไม่เก่งเรื่องกีฬาเท่าไหร่ กลัวว่ายอร์ชเค้าจะเจ็บด้วย มีความยากในการถ่ายทำด้วยคือมันต้องมีการต่อบ็อกซ์ขึ้นไป และการเตะของเราก็จะต้องกระโปรงเปิดอีกด้วย ก็เขินอายนิดนึง แต่พี่เค้าก็เซฟตี้อย่างดีค่ะ ก็เลยผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

            อีกฉากก็เป็นฉากจูบค่ะ มันเป็นจูบครั้งแรกในชีวิตเลย ก็มีความยากลำบากนิดนึง แต่พี่เค้าก็ช่วยบิลด์จนผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ ก็ไม่ได้กังวลอะไรค่ะ เพราะมันเป็นหนังที่มีฉากจูบเฉยๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แต่พอมาถึงฉากจริงๆ ก็เกร็งค่ะ แต่พอผ่านไปหลายๆ เทกก็ชินค่ะ ครั้งต่อไปก็น่าจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

ฉากที่ชอบล่ะ

            ก็จะเป็นฉากดาดฟ้าค่ะ ถ่ายกับเพื่อนของเรา “น้องพลอย” ที่เล่นเป็น “สุดารัตน์” มันเป็นฉากที่เราปรับความเข้าใจกับสุดารัตน์ ตอนเราขึ้นไปฉากนั้นจริงๆ เหมือนเราก็รู้สึกจริงๆ เหมือนคุยกับเพื่อนจริงๆ แล้วบรรยากาศรอบๆ ข้างก็สวยมากค่ะ เป็นฉากที่ประทับใจที่สุดเลยค่ะ

ความพิเศษ-ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้

            ก็น่าจะอยู่ที่ความลามก ทะลึ่ง เฮฮา น่ารัก คือหนังเรื่องนี้ก็เป็นเหมือนหนังตัวแทนวัยรุ่นในวัย 15 ที่เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง มีเรื่องเกี่ยวกับความรักของวัยรุ่นค่ะที่มีความไม่รู้ ความตลก การเรียนรู้เรื่องความรัก มีทุกอย่างครบรสนะคะ ดราม่าก็มี มีเรื่องพ่อแม่ด้วยนะคะ ความเข้าใจในความรักของวัยรุ่น แล้วก็ขอให้ทุกคนรอติดตามชมนะคะ เพราะพวกเราทำกันเต็มที่มากค่ะ

 

15 ไอคิวกระฉูด

  • 03 August 2017
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง