HIGHLIGHT CONTENT

ร้องซี๊ดแน่นอน!! บอลลูน เน็ตไอดอลในตำนาน สุดเซ็กซี่ กลับมาเล่นหนังในรอบเกือบ 10 ปี

  • 69,448
  • 27 ก.ค. 2017

ไว้ลาย “เน็ตไอดอลในตำนาน” สุดเซ็กซี่  “บอลลูน พินทุ์สุดา” คืนจอภาพยนตร์ในรอบเกือบ 10 ปี
 ใน “15+ ไอคิวกระฉูด

 

ถือเป็นการกลับมาแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปีของ “บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์” เน็ตไอดอลรุ่นบุกเบิกที่เคยทำให้วัยรุ่นยุค 90 คลั่งไคล้กันมาแล้วทั้งประเทศก่อนการมาถึงของยุคโซเชียลสมัยนี้ ซึ่งล่าสุดเธอจะกลับมาสร้างสีสันความเซ็กซี่ในภาพยนตร์วัยรุ่นทะลึ่งฮาเรื่อง15+ ไอคิวกระฉูด” เป็นการไว้ลาย “เน็ตไอดอลในตำนาน” ที่แท้ทรูตัวจริงให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจฮากระฉูดได้อย่างแน่นอน กับบทบาท “อี๊บอลลูน” น้าสาวแสนสวยของ “ฉลาดเลิศ” ที่ชอบเผลอปล่อยความเซ็กซี่ออกมาโดยไม่รู้ตัวจนเป็นเหตุให้เพื่อนๆ ของฉลาดเลิศอย่าง “โอหยอง” และ “โอบื้อ” ฮอร์โมนแตกซ่านตื่นตัวตื่นใจอยู่เป็นประจำ

 

สาวบอลลูนเปิดเผยถึงบทบาทคืนจอครั้งล่าสุดของเธอว่า

“เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกในรอบ 8 ปีเลยค่ะ คาแรคเตอร์ก็เหมือนตัวเองจะออกแนวเซ็กซี่ๆ อะไรงี้ค่ะ เป็นผู้หญิงในวัย 30 ต้นๆ มีความเป็นผู้ใหญ่ แล้วก็เป็นเหมือนคล้ายๆ กับไอดอลของน้องๆ ในวัย 14-15 ประมาณนั้นค่ะ คือเราเป็นน้าของพระเอกคือ ‘ฉลาดเลิศ’ ที่เราเลี้ยงดูเค้ามาตั้งแต่เล็กๆ เหมือนเป็นลูกตัวเองจริงๆ คอยดูแลในทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว, ความรัก หรือการเรียน โดยเฉพาะเรื่องความรักเลยค่ะที่หลานและเพื่อนๆ จะมาปรึกษาเรา เพราะว่าพวกเด็กๆ ก็อยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่ออายุ 15 เขาก็จะยังไม่กล้าลองถูกลองผิด ก็จะมาคอยปรึกษาเรา เหมือนเราเชี่ยวชาญอะไรงี้ แต่จริงๆ เราก็มีปมไม่สมหวังในความรัก เราก็เอาประสบการณ์มาสอนเด็กๆ ได้ค่ะ 

 

เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกหลังจากที่หายจากการแสดงหนังไปนาน แต่ก็ไม่ได้หายไปจากวงการบันเทิงซะทีเดียวค่ะ ก็ไปเปิดบริษัทออร์แกไนเซอร์ แต่เราก็คิดถึงงานเบื้องหน้าหรือบรรยากาศกองถ่ายอยู่ตลอดนะคะ พอกลับมาเล่นหนังอีกครั้ง มันก็ยังสนุก แล้วการทำหนังมันก็ทันสมัยมากขึ้น ใช้เวลาน้อยลงในการถ่ายทำ มันก็มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยทำให้การทำงานรวดเร็วขึ้นมากค่ะ 

 

ความพิเศษของเรื่องนี้มันก็ให้ข้อคิดในเรื่องความรักที่มันต้องมีการลองผิดลองถูก ถ้าสมมติเรารู้สึกว่ามันผิดพลาด ก็ถือว่ามันเป็นบทเรียนของเรา ครั้งหน้าเราก็ปรับปรุงเปลี่ยนชีวิตใหม่ แต่ถ้าสมมติว่าอันไหนที่มันถูกต้องเราก็เก็บเอาไว้เป็นความทรงจำที่ดี ก็น่าติดตามมากนะคะสำหรับเรื่องนี้ เพราะว่ายิ่งวัยรุ่นสมัยนี้มีอะไรเข้ามาเยอะมาก ถ้าได้ดูหนังเรื่องนี้ก็น่าจะได้แง่คิดอะไรหลายๆ อย่างแน่นอนค่ะ ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ สนุกครบรสมากค่ะ”

 

เมื่อแก๊งเด็กเนิร์ดวัย 15 อย่าง “ฉลาดเลิศ” (ยอร์ช ยงศิลป์), “โอหยอง” (ยูโร ธนเศรษฐ์) และ “โอบื้อ” (ดีดี จิรกิตติ์) เกิดไอเดียสุดหื่นพุ่งกระฉูดหวังคว้าใจ “เชอร์รี” (อิงแลนด์ ลิตา) คิวต์เกิร์ลดาวโรงเรียนสุดป๊อป แต่ก็ต้องผ่านด่านเพื่อนซี้ตัวแม่สุดเนี้ยบอย่าง “สุดารัตน์” (พลอย ศรนรินทร์) ไปให้ได้ก่อน ความโกลาหลของวัยเห่อ...จึงบังเกิดโดยไม่ทันตั้งตัว งานนี้แก๊งเด็กหื่นก็เลยต้องหาที่ปรึกษาสุดเซ็กซี่มาช่วยทำให้ภารกิจสำเร็จใน #15บวกไอคิวกระฉูด พร้อมแตกหื่นตื่นฮา

 

3 สิงหานี้ ในโรงภาพยนตร์

15 ไอคิวกระฉูด

  • 03 August 2017
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง