HIGHLIGHT CONTENT

3 เน็ตไอดอล ประชันความสวย แซ่บ บนจอหนังไทย ปี 2017

  • 22,223
  • 18 ก.ค. 2017

3 เน็ตไอดอล ประชันความสวย แซ่บ บนจอหนังไทย ปี 2017

 

เรียกได้ว่าในประเทศไทย เป็นเมืองที่ผู้คนเล่นโซเชียล เป็นอันดับต้นๆของโลก จึงไม่แปลกที่จะมีเน็ตไอดอลมากมายให้เราเห็นบนโลกของสื่ออินเตอร์เน็ต ด้วยความน่ารัก ความสวย เซ็กซี่ ของพวกเธอทำให้ผู้คนยกย่องให้เป็นเน็ตไอดอลประจำเมืองไทยเลยก็ว่าได้

 

1.น้องมันแกว

 

มาเริ่มกันด้วยคนแรก น้องมันแก้ว หรือ ฉายาที่ผู้คนตั้งให้ มันแกว นมคุณธรรม ใครหลายคนคงได้ยินชื่อนี้ และคุ้นหูอยู่บ้าง ความน่ารักใสๆ ของเธอทำให้หนุ่มๆหลายคนต่างหลงไหล ซึ่งเหตุผลนั้นก็ทำให้เธอมีผลงานมากมายในที่ผ่านมา ล่าสุดได้ถูกดึงตัวไปแสดงภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Net I Die #สวยตายล่ะมึง!

 

 

กำหนดเข้าฉายวันที่ 17 สิงหาคม นี้

 

2.น้องเบียร์ เดอะวอยซ์

 

ความสวยสดใส และเสียงอันไพเราะ น้องเบียร์ เดอะวอยซ์ ชั่วโมงนี้ต้องยกให้เธอ สาวสวยสุดน่ารัก ที่ใครๆเห็นก็ต้องหลงรัก ล่าสุดได้แสดงภายนตร์ รับบทเป็นถึงนางเอก ชื่อ "นม" ในเรื่อง สลัมบอย ซอยติ๊ด แถม แจ๊ส ชวนชื่น ยังการันตีมาอีกว่า น้องเบียร์ เป็นคนน่ารักจริงๆ 

 

 

กำหนดเข้าฉายวันที่ 27 กรกฏาคม นี้

 

3.บอลลูน พินทุ์สุดา

 

เน็ตไอดอลรุ่นใหญ่่ บอลลูน พินทุ์สุดา อยู่ในวงการโซเซียล มานานถึง 10 ปี แน่นอนว่าเด็กรุ่นใหม่หลายคนอาจจะไม่รู้จัก แต่ต้องขอบอกเลยว่าพลาดมาก เพราะเธอคือเน็ตไอดอลคนแรกตัวจริง ด้วยผลงานมากมาย และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมไทยเป็นอย่างมาก และล่าสุดมีผลงานการแสดงในเรื่อง 15+ ไอคิวกระฉูด หลังจากห่างหายไปนานจากวงการแสดง

 

 

กำหนดเข้าฉายวันที่ 3 สิงหาคม นี้ เป็นต้นไป

15 ไอคิวกระฉูด

  • 03 August 2017
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง