HIGHLIGHT CONTENT

ยังจำกฏ 32 ข้อในโลกซอมบี้ได้ไหม? Zombieland 2 หนังซอมบี้สุดฮากำลังจะกลับมา

  • 14,713
  • 16 พฤษภาคม 2018

 

ยังจำกฏ 32 ข้อในโลกซอมบี้ได้ไหม? Zombieland 2 หนังซอมบี้สุดฮากำลังจะกลับมา

 

ผู้เขียนบทหนังซอมบี้สุดฮาชื่อดัง Zombieland อย่าง Rhett Reese และ Paul Wernick ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อ Vulture ว่า พวกเขากำลังรอคอย เดือนตุลาคม ปี2019 เพื่อที่จะปล่อยหนังภาคต่อที่แฟนๆรอมาเนิ่นนานตั้งแต่ปี 2009

 

Zombieland เป็นเรื่องราวของโลกที่ได้ล่มสลายลงจากการที่มนุษย์ติดเชื้อซอมบี้ และตัวหนังเป็นเรื่องราวการเอาชีวิตรอดด้วยกฎสุดฮาของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ในภาคแรกนำแสดงโดย Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Emma Stone และ Abigail Breslin ซึ่งผู้เขียนบทอย่าง Wernick ได้ยืนยันกับเราว่า พวกเขาเหล่านี้จะกลับมาในภาค 2 อย่างแน่นอน

 

“พวกเรากำลังเข้าสู่ช่วงครบรอบ 10 ปีของ Zombieland. Zombieland ได้เข้าฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2009 เราไม่รู้ว่าพวกคุณจะได้อะไรจากการครบรอบ 10 ปีนี้ ไม่แน่นะอาจจะเป็น Zombieland 2 ก็ได้... เราหวังว่าเราจะได้ถ่ายทำก่อนปี 2019 และจะได้เข้าฉายในช่วงเดือนตุลาคม 2019 และแน่นอนว่าต้องด้วยการกลับมารับบทของนักแสดงเก่าๆด้วย”

 

“เราได้วางแผนไว้แล้วแต่เราก็ยังไม่สามารถบอกออกมาให้ทุกคนรู้ได้ในตอนนี้ เราบอกได้แค่ว่าสำหรับแฟนๆ Zombieland ที่กำลังรอคอยภาคต่ออยู่นั้น เตรียมดีใจกับความสมหวังเร็วๆนี้ได้เลย”

 

ในภาคแรกทำเงินทั่วโลกไปได้กว่า $102.4 ล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทย 3,272 ล้านบาท จากทุนสร้างแค่ $23.6 ล้าน หรือคิดเป็นเงินไทย 737 ล้านบาท ส่วนทั้งสองมือเขียนบทก็ได้ฝากผลงานล่าสุดมากมายอย่าง Deadpoo, Life และ G.I Joe Retaliation อีกด้วย

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com