HIGHLIGHT CONTENT

เธออยู่ทุกจักรวาล! โซอี้ ซัลดานา ยอมรับอยากเข้าร่วม DCU โฉมใหม่ของ เจมส์ กันน์

  • 269
  • 05 ก.พ. 2024

เธออยู่ทุกจักรวาล! โซอี้ ซัลดานา ยอมรับอยากเข้าร่วม DCU โฉมใหม่ของ เจมส์ กันน์

 

 

โซอี้ ซัลดานา เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ที่ในตอนนี้ทำหน้าที่เป็นประธานร่วมของดีซีสตูดิโอ โดยทั้งสองเคยร่วมงานกันในไตรภาคภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมาร์เวลอย่าง Guardians of the Galaxy หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล ในบทบาทของ กาโมร่า มือสังหารสาวผู้เป็นลูกบุญธรรมของวายร้ายสุดยิ่งใหญ่อย่าง ทานอส

และถึงแม้เธอจะเคยให้สัมภาษณ์แล้วว่า เธอไม่สนใจที่จะรับเป็น กาโมร่า อีกต่อไปแล้ว แต่ล่าสุดในการสัมภาษณ์กับทาง คอมิคบุ๊กดอทคอม นักแสดงสาวชาวอเมริกันเชื้อสายโดมินิกัน ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอก็ยังสนใจที่จะรับงานแสดงที่เกี่ยวข้องกับจักรวาลภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อยู่ และจะยอดเยี่ยมมากหากเธอได้ร่วมงานกับ เจมส์ กันน์ อีกครั้ง

 

“ใช่เลย ฉันอยากนะ ฉันรักจักรวาลซูเปอร์อะไรพวกนี้”

<“ฉันมีลูกชายหลายคนที่หมกมุ่นกับหนังสือการ์ตูนอยู่ในตอนนี้ และเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ สำหรับฉันแล้วการได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังหลายเรื่องที่พวกเขาจะได้มีโอกาสได้ดูในอีกสิบหรือสิบห้าปีในช่วงชีวิตของพวกเขา มันเป็นเหมือนกับความฝันสำหรับฉันเลย”

“ถ้ามันจะไม่เกิดขึ้น หรือถ้ามันเกิดขึ้นกับผู้กำกับคนอื่น และคนนั้นไม่ใช่ เจมส์ กันน์ หรือมันเกิดขึ้นอีกครั้งกับ เจมส์ กันน์ ฉันก็คงจะรู้สึกยินดีอย่างมาก”

 

 

นอกเหนือไปจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลแล้ว ซัลดานา ยังมีบทบาทในจักรวาลภาพยนตร์ไซไฟอีกใหญ่อีกถึงสองเรื่อง ซึ่งก็คือ Star Trek หรือ สตาร์ เทรค ภาครีบู๊ท และ Avatar หรือ อวตาร ของผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน

ส่วนภาพยนตร์เรื่องแรกในจักรวาลดีซีโฉมใหม่ก็คือ Superman: Legacy ที่จะได้ เดวิด คอเรนสเว็ต มารับบทเป็น คลาร์ก เค้นต์ ในขณะที่ ราเชล บรอสนาฮาน จะมารับบทเป็น ลูอิส เลน

Superman: Legacy มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ComicBook

ข่าวที่เกี่ยวข้อง