HIGHLIGHT CONTENT

คราวนี้ไม่มีโชค! ซาซี บีทซ์ จะไม่กลับมารับบท โดมิโน่ ใน Deadpool 3

  • 754
  • 16 มิ.ย. 2023

คราวนี้ไม่มีโชค! ซาซี บีทซ์ จะไม่กลับมารับบท โดมิโน่ ใน Deadpool 3

 

ดูเหมือนว่าหนึ่งในตัวละครหลักจากเฟรนไชส์เดดพูลจะไม่ได้กลับมาในภาคที่สามนี้ เพราะว่านักแสดงสาว ซาซี บีทซ์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเธอจะได้ไม่ได้กลับมารับบทบาทเดิมอย่าง โดมิโน่ ใน Deadpool 3 (2024) หรือ เดดพูล 3 โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Decider นักแสดงวัย 32 ปี ได้ออกมายืนยันว่า ในขณะที่เธอตื่นเต้นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในภาพยนตร์ แต่เธอจะไม่ได้กลับมาสวมบทบาททหารรับจ้างสุดแกร่งอีกแล้ว ซึ่งก็เป็นอะไรที่น่าแปลกใจพอสมควรที่มาร์เวลไม่ดึงตัวเธอกลับมา เห็นจากการที่เธอมีบทบาทมากในภาคที่สอง โดย ซาซี บีทซ์ ให้สัมภาษณ์เอาไว้ดังนี้

 

เอาล่ะ ที่จริงแล้วฉันไม่ได้อยู่ใน เดดพูล 3 ดังนั้นฉันก็ไม่รู้ว่าพวกเขาจะทำอะไรกันบ้างในเรื่องของการด้นสด ฉันเดาว่าพวกเขาคงจะหยุดพักกันไปก่อน ซึ่งฉันก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นนะ

 

โดยเหตุผลที่เธอพูดถึงการด้นสดดังกล่าว ก็เพราะว่า เดดพูล 3 ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ในตอนนี้ ถ่ายทำกันในช่วงที่มีการประท้วงหยุดงานของสมาคมนักเขียนบทแห่งสหรัฐอเมริกา ทำให้ไม่มีมือเขียนบทอยู่ในกองถ่ายเลยแม้แต่คนเดียว โดยก่อนหน้านี้ก็มีการรายงานออกมาว่า ไรอัน เรย์โนลส์ และทีมนักแสดงคนอื่น ๆ สามารถด้นสดบทพูดหรือฉากในภาพยนตร์ได้เลย ซึ่งก็อาจจะทำให้ส่งผลกระทบกับภาพยนตร์อยู่พอสมควร

แม้ว่าเนื้อเรื่องของภาคต่อนี้ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่ก็มีการยืนยันแล้วว่า ฮิวจ์ แจ็คแมน จะกลับมารับบท วูลฟ์เวอรีน หลังจากที่บอกลาตัวละครนี้ไปแล้วเมื่อห้าปีก่อน ในภาพยนตร์ Logan (2018) หรือ โลกแกน ของผู้กำกับ เจมส์ แมนโกลด์ และจากสถานะของเฟรนไชส์ในตอนนี้ที่ให้ความสำคัญกับพหุจักรวาลและการออกสำรวจเส้นเวลาใหม่ ๆ ก็น่าสนใจว่า วูลฟ์เวอรีน คนนี้จะมาจากจักรวาลและเส้นเวลาไหน และเป้าหมายของเขาในจักรวาลใหม่นี้คืออะไร หลังจากที่ทั้งตัวละครของ เรย์โนลส์ และ แจ็คแมน จะย้ายจากจักรวาลของฟ็อกซ์มายังมาร์เวลในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก

ถึงแม้ว่าเธอในครั้งนี้เธอจะไม่ได้เปิดตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล แต่ ซาซี บีทซ์ ก็ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีงานแสดงเข้ามาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเธอเพิ่งจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Bullet Train (2022) หรือ ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า ในบทบาทของ เดอะ ฮอร์เน็ต มือสังหารผู้เชี่ยวชาญเรื่องพิษ ส่วนภาพยนตร์บนจอใหญ่ของเธอเรื่องต่อไปก็คือ Joker: Folie à Deux (2024) ที่เธอจะกลับมารับบท โซฟี ดูมอนด์ ตัวละครเดิมจากในภาคแรก

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024 และคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง