HIGHLIGHT CONTENT

วันแม่ปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป กับที่สุดแห่งความสยอง You Are Not My Mother

  • 787
  • 10 ส.ค. 2022

 

วันแม่ปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

กับที่สุดแห่งความสยอง You Are Not My Mother

 

 

ใกล้จะวันแม่กันแล้ว 12 สิงหาคมนี้ คงไม่พูดถึงภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับแม่ไม่ได้แล้ว มีอยู่เรื่องหนึ่งที่เป็นที่น่าสนใจมากๆ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ “แม่” โดยตรง และที่สำคัญยังมีกำหนดฉายในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ เรียกได้ว่าเขย่าขวัญต้อนรับวันแม่สุดๆ

ที่พูดถึงอยู่นี้ ไม่ใช่เรื่องไหนนอกเสียจาก You Are Not My Mother มาร (ดา) จำแลง ที่มีการการันตีถึงคุณภาพจากเว็บ rottentomatoes.com มาแล้วถึง 88% ว่าเรื่องราวนั้นสนุกน่าติดตามเป็นอย่างมาก มาดูกันดีกว่าว่า ภาพยนตร์สยองขวัญที่เล่าลือกันมานี้จะน่ากลัวแค่ไหน

 

 

คุณไว้ใจแม่ตัวเองได้แค่ไหน? จะทำอย่างไรเมื่อแม่ที่กลับมานั้นเปลี่ยนไป? นี่คือคำถามปลายเปิดจากภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทจากประเทศ “ไอร์แลนด์” ที่มีการการันตีนอกจากเว็บ rottentomatoes.com แล้วนั้นก็ยังได้การการันตีคุณภาพจาก tiff หรือ Toronto International Film Festival งานเทศกาลภาพยนตร์จากโตรอนโต ที่รวบรวมผลงานคับคั่งแห่งความเป็นคุณภาพมารวมไว้ที่นี้แห่งเดียวเท่านั้น และ You Are Not My Mother มาร (ดา) จำแลง ก็คือหนึ่งในนั้นที่ได้อยู่ในลำดับการฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์นี้ด้วยเช่นกัน

 

 

"เมื่อแม่หายตัวไป.. อะไรที่กลับมาแทน?"

ภาพยนตร์เขย่าขวัญรับวันแม่

ที่กวาดเสียงชมจากนักวิจารณ์อย่างท่วมท้น

ในการสร้างบรรยายหลอนสุดสะพรึง!

 

 

NIGHT EDGE PICTURES ภูมิใจเสนอ You Are Not My Mother "มาร(ดา)จำแลง" ผลงานเขย่าขวัญรับวันแม่จากผู้กำกับเคท โดแลน เจ้าของรางวัลขวัญใจมหาชน ตำแหน่งรองชนะเลิศ จากเทศกาลภาพยนตร์ Toronto International Film Festival สายประกวด Midnight Madness ที่จัดไว้สำหรับหนังสยอง หนังคัลต์สายเฮี้ยนโดยเฉพาะ

.

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ "แองเจล่า" (แคโรลิน แบรคเคน) หายตัวไปอย่างลึกลับ เดือดร้อนไปถึงลูกสาว "ชาร์" (แฮเซล ดูป) ที่เป็นกังวลว่าแม่จะได้รับอันตราย ทว่าจู่ ๆ แองเจล่าก็กลับมาหาทุกคนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สถานการณ์ที่ควรเป็นปกติ กลับกลายเป็นเรื่องชวนผวา เมื่อชาร์สังเกตว่าแม่ของเธอมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ราวกับเป็นคนละคน ชาร์ต้องหาคำตอบให้ได้ว่า ผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้า คือแม่ของเธอตัวจริง หรือเป็นบางสิ่งที่ชั่วร้ายจำแลงกายมาหลอกเธอกันแน่

.

รับประกันความหลอนพร้อมคุณภาพคับจอ การันตีคะแนนจากนักวิจารณ์ใน rottentomatoes.com ที่ 89%

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://youtu.be/qqB7_bhxCZ4