HIGHLIGHT CONTENT

เอาจริงดิ? ทฤษฎีใหม่จาก ผกก. วายร้าย Ant-Man ยังไม่ตายแต่ติดอยู่ในมิติควอนตัม

  • 15,351
  • 09 ก.ค. 2018

 

ใครว่าตาย… ผู้กำกับ Ant-Man เผย Yellowjacket อาจยังมีชีวิตอยู่?

 

ในขณะที่ตอนนี้ Ant-Man and the Wasp กำลังเข้าฉายและเป็นที่พูดถึงกันทั่วโลกเกี่ยวกับซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์มดสุดฮาที่ในภาคนี้เขาต้องแทคทีมร่วมมือกับคู่หูคนใหม่ The Wasp เพื่อต่อกรกับวายร้ายผู้มีพลังดั่งวิญญาณ Ghost ทางผู้กำกับ Peyton Reed ที่กำกับหนังเรื่องนี้มาทั้ง 2 ภาค ได้ออกมายั่วแฟนๆให้พีคกันเพิ่ม เมื่อเขาได้บอกว่า วายร้ายตัวหลักจากภาคแรกอย่าง Yellowjacket อาจยังมีชีวิตอยู่...

 

จากการพูดคุยผ่านสื่อ Screen Junkies ผู้กำกับ Reed ได้เผยว่าบางสิ่งอาจไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น และ Yellowjacket อาจยังคงซุ่มอยู่ที่ไหนซักแห่งข้างนอกนั่น เมื่อเขาถูกถามกลับเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นเทรนในจักรวาล Marvel ที่จะต้องมีการคืนชีพวายร้ายให้กลับมาหลังจากโดนฆ่าไปในภาคแรกๆ เขาก็ได้ตอบกลับมาว่า

 

“คือ ผมหมายความว่า พวกคุณหน่ะได้สร้างการสันนิษฐานที่หนักแน่นขึ้นมา แล้วมันมีข้อสันนิษฐานนึงที่ผมไม่ค่อยจะสบายใจกับมัน หากคุณเห็นเขาตายใน Ant-Man ภาคแรก ชุดของเขาได้ถูกอัดรวมเข้ากัน...เขาหดและหายไป ที่ผมจะหมายถึงก็คือ เขาอาจจะยังอยู่ที่ไหนสักแห่งข้างล่างนั่นในมิติควอนตัมก็ได้”

 

ถึงแม้ Yellowjacket จะยังไม่ได้กลับมาใน Ant-Man and The Wasp แต่ไม่แน่ในอนาคต วายร้ายผู้มีชุดและเทคโนโลยีสุดโหดผู้นี้ อาจได้กลับมาทวงบัลลังก์ วายร้ายย่อส่วนใน MCU ก็ได้นะ แล้วแฟนๆล่ะ อยากให้เขากลับมาไหม?

 

 

Ant-Man and The Wasp วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+