HIGHLIGHT CONTENT

คลิปใหม่ Ant Man ฮีโร่พันธุ์จิ๋ว กับฉากแอ็คชั่นที่ไม่เหมือนใครในจักรวาลมาร์เวล

  • 23,197
  • 10 เม.ย. 2015

คลิปใหม่ Ant Man ฮีโร่พันธุ์จิ๋ว กับฉากแอ็คชั่นที่ไม่เหมือนใครในจักรวาลมาร์เวล
พร้อมเผยโฉมแรกของตัวร้าย Yellowjacket

 

ขอบคุณข้อมูลจาก mcuexchange.com และ Entertainment Weekly
แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.

 

จักรวาลมาร์เวลกว้างใหญ่เสมอ และนี่คืออีกหนึ่งซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งไม่แพ้ใคร แม้ตัวจะเล็กไปนิด แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา! เตรียมพบกับ Ant-Man ผู้พร้อมจะมาต่อกรกับวายร้ายแล้ว และนี่คือโฉมหน้าอย่างเป็นทางการของชุดสีเหลืองสุดเท่ห์ Yellowjacket หรือ ดาร์เรน ครอส ผู้เป็นตัวร้ายสุดเก๋าตัวหลักของเรื่อง ซึ่งรับบทโดย โครี่ สโตลล์ และถ้าจ้องให้ดี เราก็จะเห็น พอลล์ รัดด์ ในชุด Ant-Man ตัวจิ๋วเตรียมตัวปะทะหมัดกับเจ้าตัวร้ายด้วย!

 

 

แล้วทีเด็ดของเจ้าชุดนี้มันอยู่ที่ไหนกันล่ะเนี่ย? ก็นอกจากจะสีเหลือง – ดำอย่างเท่ห์แล้ว Yellowjacket เต็มไปด้วยอาวุธอย่างปืนใหญ่พลาสมาพร้อมถล่มให้ราบเป็นหน้ากลองได้ในวิเดียว! ปะทะกับ Ant-Man แม้ชุดจะไร้อาวุธติดกาย ทว่าฮีโร่ตัวจ้อยคนนี้คือจ้าวความเร็วที่จะย่อร่างหรือขยายร่างได้ตามใจปรารถนา พร้อมกับความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้น

ส่วนการถ่ายทำฉากแอคชั่นสุดมันส์ระหว่าง Ant-Man และวายร้าย Yellowjacket จะเป็นอย่างไร? พอลล์ รัดด์ นักแสดงเจ้าของบท Ant-Man เล่าว่า เขาจะต้องสวมชุดจับการเคลื่อนไหว แล้วถ่ายทำแยกต่างหาก ซึ่งมันเป็นประสบการณ์ใหม่เท่าที่ชุดนี้จะเป็นได้

 



(โครี่ สโตลล์ เป็น Yellowjacket)

 

เตรียมพบกับซูเปอร์ฮีโร่ตัวจ้อยผู้มาพร้อมความสามารย่อ-ขยาย เปี่ยมด้วยความเร็วและเจ้าพลังกับ Ant-Man! ผลงานการกำกับของ เพย์ตัน รีดด์ (Yes Man, The Break-Up และ Bring It On) นำแสดงโดย พอลล์ รัดด์, โครี่ สโตลล์, อีวานเจลีน ลิลลี่ ร่วมด้วยนักแสดงระดับพระกาฬอย่างไมเคิล ดักลาส และอีกมากมาย ... เข้าฉายบ้านเรา 30 กรกฎาคมนี่!

ติดตามข่าวสารที่เราเจาะเกาะติด ส่งตรงถึงคุณได้ที่
http://www.majorcineplex.com/movie/ant-man  

 

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+