HIGHLIGHT CONTENT

ชุดนี้ที่รอคอย!! สิบปีผ่านไป ฉากจบที่ถูกตัดออกใน The Wolverine สู่ Deadpool 3

  • 858
  • 12 ก.ค. 2023

ตัวละคร วูล์ฟเวอรีน ถือเป็นตัวละครใน X-Men ที่แฟนหนังทั่วโลกชื่นชอบและเป็นภาพจำของฮิวจ์ แจ็กแมน ไม่มีนักแสดงคนไหนจะมาแทนที่เขาได้ แม้ว่า ฮิวจ์ แจ็กแมน จะประกาศวางมือจากบทกรงเล็บพิฆาตนี้ ไปในภาพยนตร์ LOGAN แล้วก็ตาม แต่แฟนๆ หนังก็ต้องฮือฮาอีกครั้งเมื่อเขากลับมาประกาศสวมบทวูล์ฟเวอรีนอีกครั้งในภาพยนตร์ Deadpool 3 ประกบคู่กับ ไรอัน เรย์โนลส์

ล่าสุด Deadpool 3 ได้เผยภาพแรกของภาพยนตร์และเป็นภาพที่สาวก X-Men จะต้องกรี๊ด เนื่องจากมันเป็นภาพของ Deadpool กำลังเดินอยู่เคียงข้าง วูล์ฟเวอรีน ที่อยู่ในชุดสีเหลือง ซึ่งเป็นชุดคลาสสิกจากคอมิกส์ X-Men นั่นเอง

ย้อนกลับไปในภาพยนตร์ The Wolverine ปี 2013 ชุดสีเหลือง นี้เกือบเคยถูกนำมาใช้แล้วในตอนจบ แต่มันกลับโดนตัดออกในท้ายที่สุด โดยมันเป็นฉากที่ โลแกนขึ้นเครื่องบินส่วนตัวกับยูกิโอะ (ริล่า ฟุกุชิมะ) เพื่อกลับบ้าน และ ยูกิโอะได้ยื่นกล่องให้เขา จากนั้นโลแกนก็เปิดกล่องออกมาพบชุดถุงมือสีเหลืองและหน้ากากอยู่ข้างในนั้น ซึ่งท้ายที่สุดแม้ฉากนี้จะโดนตัดทิ้งแต่ก็ได้มีการปล่อยคลิป deleted scenes ออกมาให้ได้ชม และดูเหมือนว่า ไรอัน เรย์โนลส์ กับ ผู้กำกับ Deadpool 3 จะยังคงไม่ลืมว่า ตลอดระยะเวลาสิบปีที่ผ่านมา แฟนหนังยังคงรอคอยให้ ฮิวจ์ แจ็กแมน ได้สวมชุดสุดคลาสสิกนี้อยู่

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง