HIGHLIGHT CONTENT

เควิน ไฟกีตอบ คำถามคาใจระดับจักรวาล เมื่อไร X-Men จะได้เปิดตัวในจักรวาลมาร์เวล

  • 1,590
  • 28 ต.ค. 2022

 

 

เควิน ไฟกีตอบ คำถามคาใจระดับจักรวาล

เมื่อไร X-Men จะได้เปิดตัวในจักรวาลมาร์เวล

 

ตั้งแต่ที่มีข่าวว่าสิทธิของตัวละครมนุษย์กลายพันธุ์หรือเหล่า X-Men ได้ก้าวเข้ามาอยู่ในมือของ Marvel Studios เต็มตัวแล้ว แฟน ๆ ก็เกิดคำถามและการเฝ้ารอขึ้นมาทันทีว่าเมื่อไรพวกเขาจะได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ของมาร์เวลเสียที และเมื่อมาร์เวลประกาศแผนภาพยนตร์เฟสที่ 4 – 6 เราก็ยังไม่เห็นแม้แต่เงาของพวกเขา จนทำให้นี่กลายเป็นปริศนาของจักรวาลภาพยนตร์ที่ยังคงไร้ซึ่งคำตอบที่ชัดเจน

 

จนกระทั่งมาร์เวลเลือกจะพูดถึงเรื่องนี้ชัด ๆ ในตอนจบของซีรีส์ She-Hulk แต่นั่นก็เป็นแค่การพูดถึง ยังไม่มีการตอบที่ชัดเจน และล่าสุดในงานฉายรอบปฐมทัศน์ของ Black Panther: Wakanda Forever เควิน ไฟกีก็ได้ถูกถามในเรื่องนี้อีกครั้ง และในที่สุดเจ้าตัวก็เลี่ยงที่จะตอบไม่ได้อีกแล้ว เขาให้สัมภาษณ์ว่า...

 

“นั่นมันเป็นคำถามที่เจนนิเฟอร์ วอลเตอร์สถามหุ่นยนต์ในตอนสุดท้ายของ She-Hulk นี่ครับ? ผมก็จะตอบคุณแบบนั้นเหมือนกันนั่นแหละ เขาตอบว่าอะไรนะ? ไม่มีคำตอบ? ผมคิดว่าเขาตอบอย่างนั้นนะ แต่ Deadpool มาเจอกับ Wolverine มันใกล้แล้วล่ะครับ”

 

 

แม้จะไม่ได้ให้วันเวลาออกมาเป็นคำตอบที่ชัดเจน แต่การพูดว่ามันใกล้จะเป็นจริงแล้วก็ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้มากขึ้นไม่น้อย ซึ่งที่ผ่านมาในภาพยนตร์และซีรีส์ของเฟสที่ 4 ก็ได้มีการแง้มในเรื่องเหล่านี้เข้ามาทีละเล็กทีละน้อย ทั้งการเปิดตัวตัวละครที่เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ แต่อาจจะยังไม่พูดถึงตรง ๆ หนึ่งในตัวละครที่ในฉบับคอมิกส์ที่เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ และกำลังจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ใน MCU ก็คือ นามอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever มารอดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง