HIGHLIGHT CONTENT

หนัง X-Men vs Fantastic Four เกือบได้สร้าง ฟ็อกซ์ดึงผู้กำกับ Jason Bourne คุมงาน

  • 11,064
  • 05 ม.ค. 2021

 

 

หนัง X-Men vs Fantastic Four เกือบได้สร้าง

ฟ็อกซ์ดึงผู้กำกับ Jason Bourne คุมงาน

 

นอกเหนือไปจากการได้เห็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ต่อสู้กับวายร้ายที่มุ่งหมายจะทำลายโลกแล้ว สิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ ชื่นชอบจะได้เห็นก็คือ การได้เห็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หันมาห้ำหั่นกันเอง เพราะมันไม่ได้มีเพียงแค่การต่อสู้สุดมันส์เท่านั้น แต่มันยังเป็นการปะทะกันของ 2 อุดมการณ์ที่แตกต่างกันด้วย เหมือนที่เราได้เห็นกันในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War แต่ก่อนหน้าภาพยนตร์เรื่องนี้ เราเคยเกือบจะได้เห็นศึกใหญ่อย่าง X-Men vs Fantastic Four แล้ว

 

 

Paul Greengrass ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Jason Bourne ได้ออกมาเปิดเผยในรายการพ็อดแคสต์ the Happy Sad Confused podcast ว่าครั้งหนึ่ง เขาเคยได้รับการเชิญให้พูดคุยกับ 20th Century Fox เพื่อกำกับภาพยนตร์ X-Men vs Fantastic Four เขาให้สัมภาษณ์ว่า…

 

“พวกเขาได้คุยกับผมในเรื่องนี้ครับ ผมจะไม่พูดว่าผมได้รับเลือกนะครับ เราได้คุยกันจริง และผมคิดถึงเรื่องนั้นอยู่นะ แต่หลังจากนั้นก็...”

 

 

เรียกได้ว่า ครั้งหนึ่ง Fox เคยวางแผนยิ่งใหญ่เอาไว้ไม่น้อยเลยจริง ๆ ซึ่งเมื่อลองย้อนดูกลับไปแล้ว ในตอนนั้นทั้ง X-Men และ Fantastic Four ต่างก็เป็นภาพยนตร์เรือธงของวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ในยุคนั้น ก่อนที่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลจะมาถึง แต่ในตอนนี้ที่ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงไปมากมายแล้ว เราอาจจะไม่ได้เห็นเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์และสี่พลังกายสิทธิ์มาต่อสู้กันในเร็ว ๆ นี้แล้ว แต่จากงาน Disney Investor Day ที่ผ่านมา ก็ได้ประกาศแล้วว่า Marvel เตรียมที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four แล้ว มารอดูกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Movie Web

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง