HIGHLIGHT CONTENT

สืบทอดตำนาน! ดาฟเน่ คีนเผย ฟ็อกซ์มีแผนเตรียมสร้างหนังให้ ลอร่า จาก Logan

  • 2,444
  • 08 ธ.ค. 2020

 

สืบทอดตำนาน! ดาฟเน่ คีนเผย

ฟ็อกซ์มีแผนเตรียมสร้างหนัง

ให้ ลอร่า จาก Logan

 

หลังจากเปิดตัวเปรี้ยงปร้างโดดเด่นไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Logan หนูน้อยดาฟเน่ คีน ในบท ลอร่า ก็ได้รับการแจ้งเกิดทันที กับการเป็นโคลนนิ่งของซูเปอร์ฮีโร่กรงเล็บเหล็ก วูล์ฟเวอรีน แน่นอนว่าเธอมีชื่อในฉบับคอมิกส์ด้วยเช่นกัน นั่นคือ X-23 เราได้เห็นไปแล้วว่าเรื่องราวของเธอเหมือนจะยังเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น แต่ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าเราจะได้เห็นเธอมาปรากฎตัวอีกครั้งบนจอภาพยนตร์เมื่อไหร่ หรือว่าเรื่องราวของเธอจะสิ้นสุดลงไปแล้วกันแน่ ล่าสุดเราทุกคนกำลังจะมีความหวังแล้ว

 

 

ดาฟเน่ คีน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านนิตยสาร Elle เกี่ยวกับอนาคตของตัวละคร X-23 หรือ ลอร่า ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปในอนาคต เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า…

 

“คนในฟ็อกซ์บอกฉันค่ะว่ามันอาจจะมีหนังอีกเรื่องหนึ่ง แต่จะเป็นช่วงเวลาที่เธอโตขึ้นกว่านี้อีกมาก แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ไม่ได้ติดต่อะไรฉันมาอีก ฉันรู้สึกเหมือนเราอยู่ที่จุดเริ่มต้นเท่านั้นเอง มันยังมีอีกหลายเรื่องให้เล่า ฉันจะมาเล่นแน่นอนค่ะ ถ้าพวกเขาเขียนบทเสร็จ เตรียมงานสร้างเสร็จ และตัดสินใจแล้วจริง ๆ ว่าจะสร้างหนังเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่พวกเขาบอกให้ไป ฉันจะไปอย่างแน่นอนค่ะ”

 

 

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ภาพยนตร์ Logan ก็ผ่านไปแล้ว 3 ปี แน่นอนว่าหนูน้อยดาฟเน่ คีนก็เติบโตมากขึ้นทุกวัน เรามารอวันเวลาที่เธอเติบโตมากพอ และแข็งแกร่งพอที่จะกลายเป้นผู้สืบทอดตำนานกรงเล็บเหล็กคนต่อไปกันดีกว่า เมื่อถึงวันนั้นเราเชื่อเลยว่าเธอจะกลายเป็น X-23 ที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง