HIGHLIGHT CONTENT

หนึ่งในนักแสดงนำลั่น Thunderbolts จะเป็นหนังมาร์เวลที่ดีอย่างแน่นอน

  • 699
  • 06 ธ.ค. 2023

หนึ่งในนักแสดงนำลั่น Thunderbolts จะเป็นหนังมาร์เวลที่ดีอย่างแน่นอน

 

 

ไวแอ็ตต์ รัสเซล หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์ Thunderbolts (2025) ได้ออกมาพูดถึงหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องที่น่าสนใจมากที่สุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในเฟสที่ห้า โดยเขาเปิดเผยว่าเขามั่นใจเป็นอย่างมากว่ามันจะออกมาเป็นภาพยนตร์ที่ดี ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่ได้เห็นบทภาพยนตร์ทั้งเรื่องก็ตาม

 

“เรื่องราวที่พวกเขาและเธอคิดขึ้นมามันน่าสนใจมาก ๆ ผมรู้เรื่องราวส่วนหนึ่งและรู้ว่ามันจะทำงานยังไง แต่ผมก็คงพูดถึงมันไม่ได้”

“แต่มันจะไม่ตรงไปตรงมากแบบหนังมาร์เวลที่คุณได้เคยดูมาในอดีต ผมคิดว่ามันน่าจะออกมาสนุกมากเลยทีเดียว แต่ผมก็คิดว่ามันจะกลายมาเป็นอะไรที่แฟนคลับของมาร์เวลได้เห็นแล้วก็พูดว่า ‘โอ้ โอเค นี่มันต่างออกไปนิดหน่อย ต้องจริงจังกับมันหน่อยแล้ว’ และเท่าที่ผมรู้วิธีการที่เราจะทำมันในตอนนี้ มันก็คงถึงเวลาที่จะต้องทำงานกันอีกสักหน่อบ มันถึงเวลาที่จะทำหนังมาร์เวลที่ดี ดังนั้นเราก็ไปลุยกัน และทำงานอย่างหนัก และไม่คิดว่าสิ่งเหล่านี้มันเป็นของตาย”

 

 

เขายังเสริมต่ออีกด้วยว่า เขารู้ดีว่าช่วงนี้กระแสของจักรวาลภาพยนตร์จะไม่ค่อยดีนัก แต่เขาก็ยังมีความมั่นใจในนักแสดงและทีมงานที่มีส่วนร่วมอยู่เสมอ

รัสเซล จะกลับมารับบทเป็น จอห์น วอล์คเกอร์ ตัวละครจากซีรี่ส์ The Falcon and the Winter Soldier (2021) หรือ ฟัลคอนและวินเทอร์ โซลเยอร์ อีกครั้ง หลังจากที่เขาถูกดึงตัวเข้ามาร่วมทีมวายร้ายที่นำโดย วาเลนตินา อัลเลกรา เดอ ฟอนเทน ในตอนจบของซีรี่ส์ โดยเขาจะมีบทบาทในภาพยนตร์ Captain America: Brave New World (2025) หรือ กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่ รวมไปถึง Thunderbolts ที่จะเป็นเรื่องราวของทีมวายร้ายที่ถูกส่งตัวออกไปทำภารกิจของรัฐบาล

Thunderbolts มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

  • 13 February 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง