HIGHLIGHT CONTENT

คนนี้ไหวไหม? ไวแอ็ตต์ รัสเซล เกือบที่จะได้รับบทเป็น Captain America แทนที่ของ คริส อีแวนส์

  • 848
  • 22 ก.ย. 2023

คนนี้ไหวไหม? ไวแอ็ตต์ รัสเซล เกือบที่จะได้รับบทเป็น Captain America

แทนที่ของ คริส อีแวนส์

 

 

จะเป็นอย่างไรถ้าตำแหน่งของกัปตันอเมริกาไม่ได้ตกอยู่ในมือของ คริส อีแวนส์ แต่กลับเป็น ไวแอ็ตต์ รัสเซล นักแสดงผู้ที่รับบทเป็น จอห์น วอล์คเกอร์ หนึ่งในวายร้ายของซีรี่ส์ The Falcon and the Winter Soldier (2021) หรือ ฟัลคอนและวินเทอร์ โซลเยอร์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกือบจะเกิดขึ้นแล้วในช่วงของการคัดเลือกตัวนักแสดงมารับบทเป็น สตีฟ โรเจอร์ส

รายละเอียดดังกล่าวถูกพูดถึงในหนังสือ MCU: The Reign of Marvel Studios ที่เขียนโดย โจแอนนา โรบินสัน, เดฟ กอนซาเลส และ เกวิน เอ็ดเวิร์ดส์ ที่เป็นหนังสือที่มีเนื้อหาเชิงลึกเกี่ยวกับการสร้างจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ซึ่งก็ประกอบไปด้วยความหลับหลายอย่างที่ถูกปกปิดเอาไว้ตลอดช่วงสองศตวรรษที่ผ่านมาในจักรวาลภาพยนตร์แห่งนี้

 

 

โดยจากข้อความบางส่วนในหนังสือที่ถูกนำเสนอโดย วานิตี้ แฟร์ ผู้กำกับการคัดเลือกนักแสดงอย่าง ซาราห์ ฮาลลีย์ ฟินน์ ก็ได้ออกมาพูดถึงกระบวนการคัดเลือกนักแสดงสำหรับบางบทบาทที่สำคัญในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ซึ่งเธอก็ได้พูดถึงนักแสดงบางคนที่เกือบจะได้บทบาทไป แต่ก็พลาดไปอย่างน่าเสียดาย

ในตอนนั้นนักแสดงหนุ่มอย่าง ไวแอ็ตต์ รัสเซล ก็ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มาร่วมคัดเลือกในบทบาทของ สตีฟ โรเจอร์ส โดยในตอนนั้นมันก็เป็นการคัดเลือกนักแสดงระดับอาชีพเป็นครั้งแรกของเขาด้วย ซึ่งเขาก็ได้เปิดเผยถึงประสบการณ์ดังกล่าวในรายการ กู๊ด มอร์นิ่ง อเมริกา

 

“ผมคิดจริง ๆ เลยว่า การคัดเลือกตัวนักแสดงครั้งแรกจะเป็นแค่การอ่านบทเพื่อให้เห็นว่าคุณมีความสามารถในการแสดงรึเปล่า ผมไม่คิดเลยว่ามันจะมีการแข่งขันอย่างจริงจังสำหรับบท”

 

ถึงแม้ว่าในตอนนั้น รัสเซล จะไม่ได้รับบทเป็น กัปตันอเมริกา แต่ว่าเขาก็ได้รับบทบาทของ จอห์น วอล์คเกอร์ หรือ ยูเอสเอเจนท์ ตัวละครวายร้ายที่ถูกมอบหมายตำแหน่งของกัปตันอเมริกาไว้ช่วงหนึ่ง ก่อนที่เขาจะถูกถอดตำแหน่งดังกล่าวออกไปเนื่องจากปัญหาด้านทัศนคติ

 

 

อย่างไรก็ตาม เขาจะกลับมาอีกครั้งในบทบาทของ ยูเอสเอเจนท์ในภาพยนตร์ Thunderbolts ตามรอยของ เคิร์ต รัสเซลล์ ผู้เป็นพ่อของเขาที่เคยรับบทบาทเป็น อีโก้ เดอะ ลิฟวิ่ง แพลนเน็ต ในจักรวาลแห่งนี้มาแล้วในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol. 2. (2017) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

Thunderbolts มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 ธันวาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

Thunderbolts

  • 01 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง