HIGHLIGHT CONTENT

เบน เอฟเฟล็ก เผยฉากรับเชิญของวันเดอร์วูแมน ที่ถูกตัดไปจาก The Flash

  • 704
  • 29 มี.ค. 2023

 

 

เบน เอฟเฟล็ก เผยฉากรับเชิญของวันเดอร์วูแมน

ที่ถูกตัดไปจาก The Flash

 

แม้ว่า เบน เอฟเฟล็ก จะบอบช้ำจากบท แบทแมน ในภาพยนตร์เรื่อง Justice League แต่ดูเหมือนว่าเราจะยังคงได้เห็นเขาในบทนี้อีกเป็นครั้งสุดท้าย ในภาพยนตร์เรื่อง The Flash ซึ่งก่อนที่ DC Studios จะถือกำเนิดนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้เก็บงำตัวละครพิเศษเอาไว้เพียบ ไม่ได้มีเพียงแค่ Batman ของเบน เท่านั้น แต่ยังมี Wonder Woman ของกัล กาโดต์ด้วย

 

เบน เอฟเฟล็ก ได้ให้สัมภาษณ์พูดถึงภาพยนตร์เรื่อง The Flash ที่เขาไปมีส่วนร่วม ผ่านรายการ the Smartless Podcast ว่า...

 

"มันเป็นการแสดงแบทแมนที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมาเลย! ในที่สุดผมก็รู้สักทีว่าต้องแสดงเขาออกมายังไง! ผมรู้ว่าผมถอนตัวแล้วแต่ตอนนี้ผมเข้าใจแล้ว!...ผมไม่อยากจะสปอยล์พวกคุณนะครับ แต่มันมีฉากหนึ่งที่ผมถูกช่วยโดยวันเดอร์วูแมนระหว่างกำลังปะทะกับพวกผู้ร้าย เธอช่วยผมด้วยบ่วงบาศก์แห่งความสัตย์จริง หลังจากนั้นแบทแมนก็เริ่มพร่ำถึงความรู้สึกที่แท้จริงของเขาเกี่ยวกับทั้งชีวิตและงานของตัวเอง ตอนนั้นล่ะที่ทำให้ผมเข้าใจมัน!"

 

 

ฉากลักษณะเคยเกิดขึ้นมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Justice League ซึ่งคนที่โดนก็คือ อาเธอร์ เคอร์รี หรืออควาแมน ที่บังเอิญไปนั่งทับบ่วงบาศก์เข้าจนเผลอหลุดปากพูดความจริงในใจออกมาจนหมด น่าสนใจทีเดียวว่า ถ้ามันเกิดขึ้นกับแบทแมน เราจะได้เห็นการพรั่งพรูแบบไหน แต่ก็ต้องเสียดายเพราะว่าฉากดังกล่าวถูกตัดออกไปแล้ว ถึงจะเป็นอย่างนั้นมารอดูกันดีกว่า แบทแมน ใน The Flash จะเป็นอย่างไร 15 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง