HIGHLIGHT CONTENT

เปิดตำนานไซอิ๋วครั้งใหม่กับ Wukong ในระบบ True | 4DX

  • 9,466
  • 19 ก.ค. 2017

เปิดตำนานไซอิ๋วครั้งใหม่กับ Wukong ในระบบ True | 4DX

ภาพยนตร์เรื่อง Wukong หรือ หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่เล่าจากตำนานไซอิ๋ว ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่ 2 ของปีนี้แต่ก็อย่าเพิ่งเบื่อกัน เพราะในครั้งนี้จะไม่ใช่การดัดแปลงจากตำนานที่เราเคยรู้กันมาอยู่แล้ว แต่เป็นการดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากนิยายออนไลน์สุดโด่งดังอย่าง “Wukong Biography” ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องแบบใหม่ โดยจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของซุนหงอคงและเอ้อหลางเสิน โดย 2 คนนี้ถือได้ว่าเป็นคู่แข่งตลอดกาลที่ฝีมือทัดเทียมกันมาตลอด นอกจากนี้นิยายออนไลน์เรื่องนี้ก็ได้แรงบันดาลใจมาจาก “A Chinese Odyssey” หนังไซอิ๋วสายฮาสุดแหวกแนวของโจวซิงฉืออีกด้วย บอกเลยว่าแฟนหนังจีนและแฟนไซอิ๋วไม่ควรพลาด และที่แน่ๆคือต้องมาดูในโรง True | 4DX เท่านั้น โรงภาพยนตร์ที่นอกจากคุณจะได้รับชมภาพยนตร์สนุกๆแล้ว ก็ยังมีเอฟเฟ็คท์สุดพิเศษเพื่อเพิ่มความสมจริงอีกถึง 16 ชนิด! แต่จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรในฉากไหนบ้าง ไปดูกันเลย!!

ตำนานไซอิ๋วบทใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น (Back Tickler, Leg Tickler, Motion)

และนักแสดงที่มารับบทเป็นราชาวานรในเวอร์ชั่นนี้ก็คือพระเอกหน้าใสจากไต้หวัน “เอ็ดดี้ เผิง” หรือ “เผิงอวีเยี่ยน” ที่คอหนังจีนจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเขาจากละครและภาพยนตร์หลายๆเรื่อง ในครั้งนี้เขาต้องมาสวมบทบาทเป็น “ซุนหงอคง” ควบคู่ไปกับ “ชอว์น อวี” หรือ “อวีเหวินเล่อ” ซึ่งรับบทเป็น “เอ้อหลางเสิน” เทพสามตาคู่แค้นตลอดกาลของหงอคง แต่ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ตัวละครนี้จะแตกต่างจากตำนานเดิมอย่างไร เรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหน ต้องมาติดตามในโรง 4DX เพราะเรามีเอฟเฟ็คท์ที่จะเพิ่มความสนุก สมจริงให้กับคุณ อย่างเอฟเฟ็คท์สะกิดขาและหลังในฉากการต่อสู้ หรือจะเป็นเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกเพิ่มความตื่นเต้นในฉากเหาะเหินเดินอากาศ ให้คุณรู้สึกเหมือนได้เป็นตัวละครตัวหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้

ครบรสทั้งมิตรภาพ ความรัก และการหักหลัง (Wind, Motion, Vibration)

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องของซุนหงอคง พระเอกของเราผู้ถูกฮั้วจีซึ่งเป็นแม่ทัพสวรรค์หมายปองชีวิต แต่เขาได้รับการช่วยเหลือจากพระโพธิ์สัตว์และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ ในขณะเดียวกันเอ้อหลางเสินก็ได้รับมอบหมายหน้าที่จากเบื้องบนให้สังหารจื่อเซี่ย ผู้ที่เป็นทั้งลูกสาวของฮั้วจีและหญิงที่เขาหลงรัก เพื่อแลกกับตำแหน่งในสรวงสวรรค์ เรื่องราวของมิตรภาพ ความรัก และการทรยศอันแสนเจ็บปวด นำไปสู่การต่อสู้สุดยิ่งใหญ่อลังการ และเพิ่มความมันส์ให้เต็มอิ่มด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX อย่างในฉากที่หงอคงหวดกระบองวิเศษไปมา เราก็มีเอฟเฟ็คท์ลม รวมไปถึงเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยก และเก้าอี้สั่น เพิ่มอาณุภาพของอาวุธวิเศษนี้ให้รุนแรงมากยิ่งขึ้น ให้คุณรู้สึกเหมือนกระบองนั้นเฉียดตัวคุณไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น!

สมจริงทะลุจอ เหมือนจำลองฉากเอาไว้รอบตัว! (Fog, Scent, Snow)

            ตามตำนานไซอิ๋วเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นทั้งบนโลกมนุษย์ บนสวรรค์ หรือแม้กระทั่งโลกบาดาล เรียกได้ว่าแฟนตาซีกันสุดๆ ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เองก็ขนความแฟนตาซีมาให้คุณแบบจัดเต็ม และคุณจะอินกับมันยิ่งกว่าเดิมถ้ามาชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรง 4DX เพราะนอกจากคุณจะได้ชมฉากสวยๆในจอแล้วคุณยังจะได้สัมผัสกับเอฟเฟ็คท์ของฉากนั้นๆแบบถึงเนื้อถึงตัวอีกด้วย เพราะโรงภาพยนตร์ 4DX เป็นโรงภาพยนตร์ที่สามารถจำลองบรรยากาศของภาพยนตร์ให้ทะลุจอออกมาล้อมรอบตัวคุณด้วยเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิด! ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็คท์หมอกควัน เอฟเฟ็คท์กลิ่น หรือเอฟเฟ็คท์หิมะ เพื่อให้คุณได้ฟินกับภาพยนตร์ในแบบที่ถึงใจมากขึ้น

ภาพยนตร์เรื่อง Wukong เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับนักเรียน-นักศึกษาผู้ถือบัตร Mgen Student ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

 

 

 

หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร

  • 04 September 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 130 นาที
15+