HIGHLIGHT CONTENT

จากจุดเริ่มต้นใน Wonder สู่การเดินทางครั้งสำคัญ ชมตัวอย่างแรก White Bird: A Wonder Story

  • 1,337
  • 24 มิ.ย. 2022

 

 

จากจุดเริ่มต้นใน “Wonder” สู่การเดินทางครั้งสำคัญ

ชมตัวอย่างแรก “White Bird: A Wonder Story”

ตุลาคมปีนี้บทใหม่ของชีวิตมหัศจรรย์ จะทำให้คุณหัวใจพองโตอีกครั้ง

 

 

            เมื่อปี 2017 เรื่องราวธรรมดา ๆ อันสุดมหัศจรรย์ของเด็กวัย 10 ขวบ ได้เปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบของคุณ ในภาพยนตร์เรื่อง “Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์” ที่ถ่ายทอดชีวิตของ “อ๊อกกี้” (เจคอบ เทร็มเบลย์) เด็กน้อยผู้เกิดมาพร้อมโรคปากแหว่งเพดานโหว่ และแม้ว่าเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดมาแล้วกว่า 27 ครั้ง เขาก็ตั้งใจที่จะเริ่มต้นใช้ชีวิตในโรงเรียนอย่างเด็กธรรมดา เขาพร้อมมอบความสุขให้กับผู้คนข้างกาย แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างฝัน เมื่อผู้คนรอบตัวมองเขาเช่นตัวประหลาด ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นการเดินทางค้นหาความหมายอันยิ่งใหญ่ของ “Kindness” ที่ปลอบประโลมต่อทุกหัวใจของผู้ชม

 

            และในปี 2022 นี้ เรื่องราวแสนอัศจรรย์ใจเหล่านั้น กำลังจะกลับมาสานต่อความประทับใจอีกครั้ง ด้วยการพาทุกคนออกเดินทางครั้งใหม่ไปในโลกของ “จูเลียน” (ไบรซ์ ไกซาร์) เพื่อนร่วมชั้นที่เป็นหัวโจกคอยกลั่นแกล้ง “อ๊อกกี้” ผ่านภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า “White Bird: A Wonder Story”

 

 

โดยล่าสุด “White Bird: A Wonder Story” ได้ปล่อย ตัวอย่างแรก บอกเล่าเรื่องช่วงชีวิตหลังจากจูเลียนโตขึ้น และมีโอกาสได้ต้อนรับ คุณย่า (เฮเลน เมียร์เรน) ที่เดินทางมาจากปารีส ทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกัน รวมทั้งรับฟังเรื่องวัยเด็กของ คุณย่า เมื่อครั้งสมัยเป็นเด็กหญิงชาวยิวที่อาศัยอยู่ในประเทศฝรั่งเศส ระหว่างที่ถูกรุกรานโดยกองทัพนาซี ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยเธอได้พบกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ทำให้เธอได้เรียนรู้ถึงความหมายอันแท้จริงของคำว่า “กล้าหาญ” ซึ่งประสบการณ์ล้ำค่านี้ ทำให้ จูเลียน ได้เติบโตขึ้น และใช้ชีวิตอย่างมีความหมายในอนาคต

 

            จากหนังสือขายดีระดับ Best-Seller ของ อาร์.เจ พาลาซิโอ ผู้เขียน Wonder สานต่อความประทับใจโดย มาร์ก ฟอสเตอร์ ผู้กำกับ Finding Neverland, The Kite Runner และ Christopher Robin พร้อมแล้วที่จะรอให้คุณมาสัมผัสความอัศจรรย์ใจ ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

White Bird A Wonder Story

  • 10 October 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 120 นาที
15+