HIGHLIGHT CONTENT

นี่ไม่ใช่หนังเพื่อนรัก! เผยความสัมพันธ์ วูล์ฟเวอรีน กับ เดดพูล ใน Deadpool & Wolverine

  • 1,453
  • 14 ก.พ. 2024

นี่ไม่ใช่หนังเพื่อนรัก! เผยความสัมพันธ์ วูล์ฟเวอรีน กับ เดดพูล

ใน Deadpool & Wolverine

 

 

ในภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน จะเป็นการรวมทีมกันครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ระหว่าง จอมเกรียนแห่งโลกฮีโร่ เดดพูล และขาโหดอดาแมนเทียม วูล์ฟเวอรีน ซึ่งทั้งสองตัวละครนี้รับบทโดยเพื่อนซี้ ไรอัน เรย์โนลด์ และฮิวจ์ แจ็คแมน ที่ยอมกลับมาอีกครั้งเพราะทนลูกตื๊อของเพื่อนรักไม่ไหว แต่นั่นก็เป็นแค่เรื่องนอกจอ

ล่าสุด ฮิวจ์ แจ็คแมน ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการพ็อดแคสต์ เอ็มไพร์ ฟิล์ม เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้ง วูล์ฟเวอรีน และ เดดพูล ในภาคที่ 3 ของฮีโร่สุดเกรียนเอาไว้ว่า

 

“โลแกนเหนื่อยหน่ายในตัวเขาครับ แล้วก็อยากจะหนีไปให้ไกลเป็นล้านไมล์ หรือไม่ก็อยากจะกระซวกหัวเจ้าหมอนี่ซะ แต่โชคไม่ค่อยดีเท่าไรที่เขาหนีไปเป็นล้านไมล์ไม่ได้ในหนังเรื่องนี้ สิ่งที่เขาพอจะทำได้ก็คือกระซวกหัวหลาย ๆ ครั้งเท่านั้นละครับ”

 

 

ดูเหมือนว่านี่จะไม่ใช่หนังคู่หูคู่เพื่อนรักแบบที่เราคิดกันอีกแล้ว แต่คงเป็นหนังคู่กัดที่มาครบทั้งความโหด ความดิบ ความฮา และความกวนตามสไตล์ของเดดพูลทุกประการ ยิ่งชวนให้น่าสนใจมากขึ้นไปอีกว่า อะไรที่จะทำให้พวกเขาทั้งคู่โคจรมาเจอกัน แล้วอะไรที่ทำให้วูล์ฟเวอรีนไม่สามารถหนีห่างจากเดดพูลไปได้ รอติดตามชมกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรใน เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง