HIGHLIGHT CONTENT

Harry Potter Christmas in The Wizarding World เนรมิตโลกแห่งเวทมนตร์ ฉลองคริสต์มาส

  • 17,906
  • 15 พ.ย. 2017

แฟนเพจ Muggle-V ได้โพสต์ข้อความและรายละเอียดถึงมักเกิ้ลทุกคนเกี่ยวกับงานของโลกเวทมนตร์ที่จะถูกจัดอย่างยิ่งใหญ่ โดยเผยว่า โอกาสสัมผัสโลกเวทมนตร์มาถึง Potterhead ชาวไทยแล้ว! กำหนดเปิดงานวันที่ 17 ธันวาคม 2017 - 2 มีนาคม 2018 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
-
กรุงเทพฯ ประเทศไทย เทศกาลคริสต์มาสนี้ บริษัท วอร์เนอร์บราเดอร์ส คอนซูเมอร์โพรดักส์ (WBCP) และ GES โปรดิวเซอร์ผู้สร้างนิทรรศการแฮร์รี่ พอตเตอร์ จัดงาน Harry Potter : Christmas in The Wizarding World ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์คริสต์มาสแห่งโลกเวทมนตร์กับการช็อปปิ้งวันหยุดรูปแบบใหม่ครั้งแรกในไทย ที่มาในธีมแฮร์รี่ พอตเตอร์ สุดยอดวรรณกรรมและภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลก โดยงานนี้ผู้เข้าชมทุกเพศทุกวัยจะเพลิดเพลินไปกับสินค้าจากภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ซึ่งนิทรรศการ “Harry Potter: Christmas in The Wizarding World” นี้ จะเปิดให้ทุกท่านได้สัมผัสการชอปปิงสุดพิเศษที่ไม่เคยมาก่อนในประเทศไทย ณ สยามพารากอน กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2560 - 2 มีนาคม 2561

Harry Potter: Christmas in The Wizarding World งานแสดงสินค้ารูปแบบใหม่ที่จะทำให้คุณนึกถึงฉากและบรรยากาศในช่วงฤดูหนาวของหมู่บ้านฮอกส์มี้ด (Hogsmeade Village) พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนสำรวจร้านค้าต่าง ๆ จากภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ อาทิ ร้านเดอร์วิชแอนด์แบนเจส (Dervish and Banges) ร้านฮันนี่ดุกส์ (Honeydukes) ร้านมาดามพุดดี้ฟุต (Madam Puddifoot's Shop) นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟโดยเฉพาะการจัดแสดงไม้กายสิทธิ์ชนิดต่าง ๆ ให้คุณได้ตื่นตากับการร่ายเวทมนตร์แบบเหล่าพ่อมด แม่มด ซึ่งรับรองได้ว่าประสบการณ์ชอปปิงในครั้งนี้ จะทำให้แฟน ๆ ได้เข้าสู่จินตนาการแห่งโลกเวทมนตร์สุดแฟนตาซีของ J.K. Rowling
ได้อย่างแน่นอน โดยไฮไลท์ที่น่าสนใจมีดังนี้

สินค้าคัดสรรพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวรรณกรรมและภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter และ Fantastic Beasts and Where to Find Them: สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับมอบให้เป็นของขวัญในเทศกาลสำคัญต่าง ๆ อาทิ
- เครื่องประดับและถุงเท้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ
- เสื้อคลุมของโรงเรียนฮอกวอตส์ (Hogwarts school robes)
- ลูกกวาดแสนอร่อยอย่าง “เยลลี่เม็ดทุกรสของเบอร์ตี้บอตต์” และช็อกโกแลตรูปกบ
- นกฮูกขนกำมะหยี่ ขวัญใจของแฟน ๆ
- ไม้กายสิทธิ์ เครื่องประดับ และของสะสมจากแฮร์รี่ พอตเตอร์

ร้านไม้กายสิทธิ์โอลลิแวนเดอร์ (Ollivanders Wand Shop) ที่เป็นไฮไลท์เด็ด เพื่อให้เหล่านักชอปตื่นตาตื่นใจกับไม้กายสิทธิ์กว่าหลายร้อยชิ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าผู้ดูแลไม้กายสิทธิ์ ที่จะมาสอนร่ายเวทมนตร์ด้วย 4 สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์สุดล้ำ

เปิดโอกาสในการถ่ายภาพแสนประทับใจกับฉากต่าง ๆ เรื่อง Harry Potter และ Fantastic Beasts and Where to Find Them เพื่อเป็นของที่ระลึกสำหรับงานนี้

สนุกสนานกับเกมอินเตอร์แอคทีฟ Quaffle Toss ที่ผู้ชมสามารถทำคะแนนเหมือนกับการแข่งขันควิดดิช (Quidditch) ในฮอกวอตส์เลยทีเดียว
ตลอดการชอปปิงภายในงาน ร้านค้าต่าง ๆ จะนำเสนอจุดเด่นของแต่ละร้าน จำลองมาจากภาพยนตร์ให้นักชอปได้ตื่นตาตื่นใจ

เอ็ดดี้ นิวกีสต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริการฝ่ายครีเอทีฟและรองประธานกรรมการของ GES กล่าวว่า Christmas in The Wizarding World จะฉีกกฎการชอปปิงแบบเดิม ๆ ด้วยการสร้างประสบการณ์ชอปปิงช่วงวันหยุดเทศกาลรูปแบบใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ที่ครองใจทุกคนตลอดกาลอย่างแฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยเราได้เนรมิตฉากที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ของหมู่บ้านฮอกส์มี้ดมาจัดแสดงให้กับแฟน ๆ และทุกครอบครัวในประเทศไทย ได้สัมผัสประสบการณ์ชอปปิงเสมือนอยู่ในโลกเวทมนตร์ที่เราตั้งใจมอบให้ในครั้งนี้”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์โลกแห่งเวทมนตร์กับ Harry Potter: Christmas in The Wizarding World
ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2560 – 2 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.siamparagon.co.th