HIGHLIGHT CONTENT

คริส ร็อคว่าไง? วิล สมิธออกคลิปขอโทษอย่างเป็นทางการ เหตุช็อคโลกบนเวทีออสการ์

  • 914
  • 01 ส.ค. 2022

 

คริส ร็อคว่าไง? วิล สมิธออกคลิปขอโทษ

อย่างเป็นทางการ เหตุช็อคโลกบนเวทีออสการ์

 

ย้อนกลับไปในงานประกาศรางวัล The Academy Awards 2022 สิ่งที่สามารถแย่งซีนทุกรางวัลในงาน และกลายเป็นข่าวฉาวสะเทือนวงการฮอลลีวู้ดอยู่หลายสัปดาห์เลยก็คือ กรณีการเล่นมุกล้อเลียนเจดา พิงคิตต์ สมิธ ของคริส ร็อค ที่ทำให้สามีอย่าง วิล สมิธหัวร้อนจนบุกขึ้นไปตบหน้าคริสบนเวทีอย่างแรง เกิดกระแสการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ บ้างก็อยู่ฝั่งของคริส ร็อค บ้างก็อยู่ฝั่งของวิล สมิธ

 

ล่าสุด วิล สมิธ ได้อัปโหลดคลิปใหม่ลงบนยูทิวบ์ เป็นคลิปที่เขาออกมาขอโทษคริส ร็อคอย่างเป็นทางการ พร้อมขอโทษไปถึงครอบครัวของคริสด้วย ใจความของคลิปมีดังนี้

 

“ผมหลงผิดไปในจุดนั้น ทุกอย่างมันไม่ชัดเจนไปหมด ผมติดต่อไปหาคริสแล้วครับ และเขาก็ส่งข้อความตอบกลับมาว่ายังไม่พร้อมที่จะคุย ถ้าเขาพร้อมเขาจะติดต่อมาเอง เพราะงั้นผมเลยจะพูดสิ่งนี้ไปถึงคริส ฉันขอโทษ การกระทำของฉันมันยอมรับไม่ได้ และฉันจะอยู่ตรงนี้ไม่ว่าเมื่อไรก็ตามที่นายพร้อมจะคุย...

...ผมอยากจะขอโทษแม่ของคริสด้วย ผมได้เห็นการสัมภาษณ์ของเธอ มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมไม่ได้คิดถึง ผมไม่ได้คิดว่าจะมีใครเจ็บปวดกับการกระทำของผมในตอนนั้น ผมจึงอยากจะขอโทษแม่ของคริสด้วย ผมอยากจะขอโทษครอบครัวของเขา โดยเฉพาะ Tony Rock พวกเราดีต่อกันมาก โทนีเป็นคนของผม และมันไม่สามารถมีอะไรมาแทนที่ได้ครับ”

 

 

ถือเป็นคำขอโทษที่เราพอจะสัมผัสได้ว่าออกมาจากใจจริง และด้วยระยะเวลาที่ผ่านมามันก็คงทำให้วิล สมิธตกผลึกความคิดอะไรบางอย่างได้ เขาจึงได้ออกมาอัปโหลดคลิปนี้ให้ทุกคนได้เห็นกัน ซึ่งต่อมา คริส ร็อคก็ได้แสดงความคิดเห็นต่อคำขอโทษนี้ ไม่ได้ต่อตัววิล สมิธ โดยตรง แต่เขาพูดบนเวทีการแสดงสแตนด์อัพคอมเมดี้ของเขาว่า...

 

“ทุกคนก็พยายามจะทำให้ตัวเองเป็นเหยื่อกันทั้งนั้น ถ้าเกิดทุกคนบอกว่าฉันคือเหยื่อของเหตุการณ์นี้ มันก็คงไม่มีใครหรอกครับที่จะได้ยินเสียงของเหยื่อตัวจริง แม้กระทั่งผมที่โดนซัดโดย Suge Smith ผมก็ต้องลุกมาทำงานในวันรุ่งขึ้น ผมมีลูกที่ต้องเลี้ยง” เขากล่าว ก่อนจะปิดท้ายว่า “ใครที่พูดว่าคำพูดมันเจ็บกว่าการกระทำ แสดงว่าเขาไม่เคยถูกต่อยไปที่หน้า”

 

คงต้องมารอติดตามดูกันต่อไปว่า ความบาดหมางของคู่นี้จะสามารถสิ้นสุดลงได้หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง