HIGHLIGHT CONTENT

“เจสัน สเตทแธม” ทุ่ม 5 ปี ทุกขั้นตอน ปั้น “Wild Card นักฆ่าเอโพดำ” โดนคอแอคชั่นจัดเต็ม

  • 11,859
  • 28 ม.ค. 2015

“เจสัน สเตทแธม” ทุ่ม 5 ปี ทุกขั้นตอน
ปั้น “Wild Card นักฆ่าเอโพดำ” โดนคอแอคชั่นจัดเต็ม

 

 

พบกับการกลับมาครั้งระห่ำที่สุดของแอคชั่นสตาร์แถวหน้าแห่งฮอลิวู้ด “เจสัน สเตทแธม” กับ โปรเจคภาพยนตร์ที่เขาทุ่มเทสุดชีวีต ด้วยเวลาเตรียมงานสร้างนานถึง 5 ปี ในภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ที่พร้อมจะทำให้คอหนังแอคชั่นต้องมันส์จนลืมหายใจ  

โดยในภาพยนตร์ Wild Card (วายด์ การ์ด) ผลงานกำกับโดยผู้กำกับมือโปรแห่งโลกภาพยนตร์แอคชั่น “ไซมอน เวสต์” ที่เคยร่วมงานกับ สเตทแธม มาก่อนจากภาพยนตร์เรื่อง The Expendables 2 (ดิ เอ๊กซ์เพนเดเบิล ทู) และ The Mechanic (เดอะ แมคคานิค) ซึ่ง เวสต์ และ เจสัน ใช้เวลาทุ่มเทกับงานของเขา รวบรวมทั้งไอเดีย และ จากประสบการณ์แอคชั่นมากมายของเขานานถึง 5 ปี เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งคู่ได้ร่วมกันพัฒนาเรื่องราวและออกแบบฉากแอคชั่นต่างๆ ในภาพยนตร์ Wild Card (วายด์ การ์ด) ให้ออกมาพร้อมความแปลกใหม่แต่ยังคงความระห่ำเต็มพิกัด 

Wild Card บอกเล่าเรื่องราวของ นิค ไวลด์ (เจสัน สเตทแธม) บอดี้การ์ดฝีมือระดับพระกาฬแห่งลาสเวกัสผู้มีปัญหาส่วนตัวคือติดการพนัน ... แต่วันหนึ่งเพื่อนของเขาอย่าง ดีดี (โซเฟีย เวียร์การา) ถูกนักเลงทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำ ซึ่งนิคค้นพบว่าหนึ่งในกลุ่มนักเลงนั้นเป็นลูกชายของหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียผู้มีอิทธิพลรายใหญ่ ด้วยเหตุนี้ นิคจึงตัดสินใจเดินทางสู่มหานครแห่งคาสิโนอย่างลาส เวกัส เพื่อมุ่งไปจัดการล้างแค้นแก๊งค์ชั่วร้ายนี้อย่างสาสม และถอนรากถอนโคนให้สิ้นซาก !

 

 

เกร็ดภาพยนตร์

 

1. ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ไซมอน เวสท์ เจ้าของผลงานภาพยนตร์แอคชั่นยอดฮิตอย่าง The Expendables 2 ที่กวาดรายได้ไปทั่วโลกถึง 300 ล้านเหรียญ นอกจากนี้เขายังมีผลงานสุดมันส์เรื่องอื่นๆที่ทุกคนต้องรู้จักกันดีอย่าง Lara Croft: Tomb Raider, Con Air รวมทั้ง The Mechanic ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างเขากับเจสัน สเตแธม

2. ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักเขียนบทชั้นเซียนของวงการฮอลลิวู้ดมาร่วมงาน วิลเลียม โกล์ดแมน คือยอดฝีมือผู้คว้าออสการ์ในสาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาแล้วถึง 2 ครั้งจากผลงานอย่าง All the President's Men และ Butch Cassidy and the Sundance Kid ซึ่งทั้ง 2 เรื่องต่างก็กวาดรางวัลออสการ์มาได้ถึง 4 รางวัลสำหรับบทของภาพยนตร์เรื่อง Wild Card นี้ดัดแปลงจากงานเขียนของโกล์ดแมนเรื่อง Heat ซึ่งเคยสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 1986

 

 

 

3. เรียกได้ว่าเป็นการรวมเอาทีมงานเบื้องหลังแถวหน้าแห่งวงการไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นผู้อำนวยการสร้าง สตีฟ เชสแมน จากภาพยนตร์มันส์ๆ The Transporter1-3, Parker / ผู้กำกับภาพ เชลลี่ จอห์นสัน จากบล็อคบลัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ Captain America: The First Avenger,The Expendables 2 / ทีมออกแบบงานสร้างจาก Ender’s Game,Mr. & Mrs. Smith / ทีมวิชวล เอฟเฟ็คต์จาก The Twilight Saga และ Charlie and the Chocolate Factory เป็นต้น

4. นับเป็นโปรเจคใหม่ล่าสุดของแอคชันสตาร์ชื่อดังแห่งวงการ เจสัน สเตแธม ที่เขาทุ่มเทเวลากว่า 5 ปีในการเริ่มพัฒนาโปรเจคภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตนเอง และเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกๆขั้นตอนของการสร้างภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาตัวละคร การออกแบบฉากแอคชั่น

5. โซเฟีย เวอร์การา คือนักแสดงสาวสุดฮอตชาวโคลัมเบีย ในปี 2012 เธอได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงในฝันอันดับ 1 ของชายหนุ่ม โดยนิตยสาร Ask Men นอกจากนี้ยังติดอันทำ 1 นักแสดงหญิงที่ทำรายได้มากที่สุดในวงการโทรทัศน์ โดยนอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาสุดเซ็กซี่แล้ว เวอร์การายังมีความสามารถทางการแสดงไม่เป็นสองรองใคร การันตีด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำมาแล้วถึง 4 ครั้งจากบทบาทของเธอในซีรีส์ยอดฮิต Modern Family

 

 

แค้นเต็มหน้าตัก ต้องจัดให้ถึงนรก
เตรียมกระหน่ำความมันส์ สุดดุเดือด!
ได้ใน " Wild Card มือฆ่าเอโพธิ์ดำ "
18 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

มือฆ่าเอโพดำ

  • 18 February 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 92 นาที
15+