HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับยืนยัน การประท้วงหยุดงานในฮอลลีวูดจะไม่กระทบกำหนดการฉายของ Wicked

  • 984
  • 30 ก.ค. 2023

ผู้กำกับยืนยัน การประท้วงหยุดงานในฮอลลีวูด

จะไม่กระทบกำหนดการฉายของ Wicked

 

 

ผู้กำกับ จอน เอ็ม. ชู ได้ออกมาแสดงความชัดเจนถึงสถานการณ์ในปัจจุบันของภาพยนตร์ Wicked: Part One (2024) หลังจากที่ต้องมีการหยุดการถ่ายทำลงไป เนื่องจากการประท้วงหยุดงานของ WGA หรือ สมาคมนักเขียนบทภาพยนตร์อเมริกา และ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน

โดยผู้กำกับชาวอเมริกันยืนยันว่า กำหนดการฉายเดิมในช่วงท้ายของปี 2024 ของภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องนี้ จะไม่ได้รับผลกระทบจากการหยุดการถ่ายทำชั่วคราวในครั้งนี้

 

 

Wicked จะเป็นเรื่องราวของตัวละคร เอลฟาบา ที่นำแสดงโดย ซินเธีย เอริโว่ ก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นแม่มดชื่อก้องแห่งตะวันตกในภาพยนตร์ต้นฉบับจากปี 1939 โดยหญิงสาวคนนี้จะได้เรียนรู้ว่า ในบ้างครั้งเพียงแค่ความสามารถและเกียรติยศ ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้เธอเติบโตขึ้นไปในโลกที่เต็มไปด้วยการเมืองสกปรกและระบบเส้นสายได้

ส่วน อารีอานา กรานเด จะมารับบทเป็น กลินดา เพื่อนรักของ เอลฟาบา จากช่วงมหาวิทยาลัย ผู้เป็นแม่มดสาวที่เชื่อว่า การตีสนิทกับคนที่ใช้และการทำตัวเป็นมิตรกับทุกคนจะเป็นหนทางที่ถูกต้อ
งในการเติบโตของชีวิตเธอ จนเมื่อมุมมองการมองโลกที่แตกต่างของทั้งสองจะกลายมาเป็นความขัดแย้งในภายหลัง

Wicked มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 ธันวาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

Wicked Part One

  • 28 November 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 0 นาที
15+