HIGHLIGHT CONTENT

ร่วมเดินเข้าสู่โลกของพ่อมดอ๊อซไปกับตัวอย่างแรกจาก Wicked Part One

  • 406
  • 15 ก.พ. 2024

ร่วมเดินเข้าสู่โลกของพ่อมดอ๊อซไปกับตัวอย่างแรกจาก Wicked Part One

 

 

ช่วงเวลาที่หลายคนรอคอยได้มาถึงแล้ว กับการพบกันของสองตัวละครหญิงผู้โด่งดังจากโลกละครเพลง เมื่อสองศิลปินผู้เคยชนะรางวัลแกรมมีอย่าง อารีอานา กรานเด และ ซินเธีย เอริโว่ ได้พบกันในตัวอย่างแรกของ Wicked: Part One ในบทบาทของ กลินดา และ เอลฟาบา ตามลำดับ

โดย เอริโว่ และ กรานเด จะมาประชันเสียงร้องสุดทรงพลังกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ สมทบด้วยนักแสดงผู้ชนะรางวัลออสการ์อย่าง มิเชล โหย่ว, เจฟฟ์ โกลด์บลุม, โจนาธาน เบลี่ย์, มาริสสา โบดี, โบเว่น หยาง, อีธาน สเลเตอร์, คีเอล่า เซ็ทเทิล และ อดัม เจมส์

 

 

จอน เอ็ม. ชู จะเป็นผู้กำกับคนที่มารับหน้าที่ดัดแปลงละครบรอดเวย์ที่เคยชนะรางวัลโทนีเรื่องนี้สู่จอเงิน หลังจากเคยกำกับภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องเยี่ยมอย่าง In the Heights (2021) หรือ อิน เดอะ ไฮท์ส 

จนถึงในตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่กระบวนการตัดต่อและโปรโมทหลังจากนี้เท่านั้น ก่อนที่เราจะได้ไปพิสูจน์ความยอดเยี่ยมและเยือนโลกของพ่อมดอ๊อซกันในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ สำหรับภาพยนตร์ภาคแรก ก่อนที่ภาพยนตร์ภาคที่สองจะเข้าฉายในช่วงปลายปี 2025

Wicked: Part One มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

Wicked Part One

  • 28 November 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 0 นาที
15+