HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับถก ฉากจบของ John Wick 3 วินสตันตัดสินใจยิงจอห์นเพื่อช่วยจริงไหม?

  • 1,903
  • 23 มี.ค. 2023

 

 

ผู้กำกับถก ฉากจบของ John Wick 3

วินสตันตัดสินใจยิงจอห์นเพื่อช่วยจริงไหม?

 

นอกจากแอ็กชั่นสุดเดือดแล้ว เนื้อเรื่องของ John Wick เองก็เป็นส่วนประกอบสำคัญเช่นกัน โดยเฉพาะในภาคที่ 3 กับตอนจบที่เป็นเหมือนการลั่นระฆังเปิดฉากสงคราม กับการที่ วินสตัน ตัดสินใจยิงจอห์น วิคจนร่วงตกลงจากดาดฟ้าของโรงแรมคอนติเนนตัล การกระทำที่จอห์นมองว่ามันคือการหักหลังอย่างร้ายแรง ทั้ง ๆ ที่ตั้งใจว่าจะร่วมมือกันขยี้สภาสูงแล้วแท้ ๆ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น แฟนหนังหลายคนก็ยังตั้งข้อสังเกตว่า วินสตันทำไปเพื่อรักษาชีวิตของพวกเขาทั้งสองคนไว้

 

Chad Stahelski และ คีอานู รีฟส์ ได้มานั่งพูดคุยกันในรายการพิเศษของ Vanity Fair ถกเถียงว่าสิ่งที่วินสตันทำไปในตอนจบของ John Wick: Chapter 3 - Parabellum เป็นการช่วยชีวิตจอห์นจริงหรือไม่? 


คีอานู รีฟส์: ผมช่วยชีวิตเขา แล้วเขาก็ยิงผมตกจากหลังคา

Chad Stahelski: ไม่ได้ยิงหัวใช่ไหมละ? 

คีอานู รีฟส์: ไม่

Chad Stahelski: เขายิงไปที่ลำตัวที่สวมแจ็กเก็ตอยู่ ทุกคนน่าจะคิดว่าวินสตันรู้ว่าจอห์นสวมชุดเกราะกันกระสุนอยู่ เขาเลยตัดสินใจยิงไป เพื่อให้นายไม่ตาย

คีอานู รีฟส์: แล้วการร่วงตกลงจากหลังคานั่นล่ะ?

Chad Stahelski: เขาคงเชื่อใจพวกหลังคากันสาดนั่นล่ะมั้ง

 

 

แล้วจอห์นก็รอดชีวิตจริง ๆ แล้วก็ได้รับความช่วยเหลือจาก The Bowery King เพื่อที่จะกลับมาล้างแค้นอีกครั้ง แต่ความสัมพันธ์ระหว่างวินสตัน กับจอห์น จะเป็นอย่างไรต่อไป เขาจะกลายเป็นศัตรููคู่อาฆาตกัน หรือได้ปรับความเข้าใจแล้วกลับมาร่วมมือกันบดขยี้สภาสูง นี่คงต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์

 

John Wick: Chapter 4 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant