HIGHLIGHT CONTENT

เห็นด้วยไหม?? มาร์ค รัฟฟาโลเผย เหตุผลที่ทำให้แฟนหนังทั่วโลกตกหลุมรัก MCU

  • 3,687
  • 19 ธ.ค. 2019

 

 

เห็นด้วยไหม?? มาร์ค รัฟฟาโลเผย

เหตุผลที่ทำให้แฟนหนังทั่วโลกตกหลุมรัก MCU

 

                หากจะพูดว่าวัฒนธรรมไหนมีอิทธิพลมากที่สุดสำหรับวงการภาพยนตร์ในยุคปัจจุบัน ก็คงหนีไม่พ้น Marvel Cinematic Universe จากความประทับใจได้กลายเป็นวัฒนธรรมร่วมสมัยชนิดหนึ่ง ระยะเวลาผ่านจากจุดเริ่มต้นมาแล้วมากกว่า 10 ปี จนกระทั่งในตอนนี้มหากาพย์บทแรกของพวกเขาได้สิ้นสุดลงไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ทุกอย่างสิ้นสุดไปด้วยความประทับใจ ภาพยนตร์เรื่องได้นี้รับการตอบรับจากแฟน ๆ จนทำให้พวกเขาขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดทั่วโลกตลอดกาล ทำให้เราเกิดความสงสัยว่าอะไรที่ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกตกหลุมรักใน MCU

 

 

                มาร์ค รัฟฟาโล ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้แฟนหนังทั่วโลกตกหลุมรักใน Marvel Cinematic Universe กับ The Hollywood Reporter เอาไว้ว่า...

                “มันไม่ใช่เรื่องผิดพลาดเลยที่ผู้คนจะตกหลุมรักกับ Marvel Universe เพราะเขาอยากจะเห็นโลก หรือผู้คนได้ลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อคนตัวเล็กตัวน้อย และเป็นตัวแทนของพวกเขาในการต่อสู้กับความโหดร้าย...”

 

 

                คิดว่ายังไงกับความคิดเห็นนี้? อย่างที่เราเห็นว่าภาพยนตร์ของ Marvel หลาย ๆ เรื่อง มักจะมีประเด็นที่เกี่ยวพันกับสังคมในโลกแห่งความจริงอยู่แล้ว เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ก็เป็นเหมือนตัวแทนสิ่งที่คนทั่วไปเป็นไม่ได้ เรามองเห็นความชั่วร้ายอยู่ในสังคมรอบตัวของเราอยู่แล้ว แค่เพียงในโลกแห่งความจริงเราอาจจะไม่สามารถจัดการมันได้

ดังนั้นการได้เห็นตัวละคร หรือภาพยนตร์ที่ออกมาจัดการสิ่งที่คล้ายคลึงกับสิ่งที่เรามองเห็น มันก็เป็นเหมือนกับการเติมเต็มความฝันและจินตนาการให้เราสามารถมีความหวังต่อไปได้ นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่สำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ได้รับความนิยมก็ได้

 

Source: Cinema Blend

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง