HIGHLIGHT CONTENT

อ้วนเกินไป?? เผยสาเหตุ ทำไมเฮนรี คาวิลล์ ชวดบทเจมส์ บอนด์ 007 คนต่อไป

  • 5,438
  • 22 พ.ย. 2019

 

 

อ้วนเกินไป?? เผยสาเหตุ ทำไมเฮนรี คาวิลล์

ชวดบทเจมส์ บอนด์ 007 คนต่อไป

 

                เมื่อ No Time to Die จะเป็นภาพยนตร์เจมส์ บอนด์เรื่องสุดท้ายที่จะแสดงโดยแดเนียล เครก ทำให้ในระยะที่ผ่านมามีนักแสดงมากหน้าหลายตาทุกคาดหวังจะให้มารับแสดงในบทบาทนี้เป็นคนต่อไป หนึ่งในนั้นคือ เฮนรี คาวิลล์ นักแสดงเจ้าของบท คลาก เคนท์ หรือ ซูเปอร์แมนคนปัจจุบัน แต่สุดท้ายก็มีการออกมาเปิดเผยว่า เฮนรีพลาดที่จะแสดงในบทเจมส์ บอนด์นี้ แม้ว่าเราจะยังไม่รู้ว่าท้ายที่สุดแล้วใครจะครองรหัส 007 คนต่อไป แต่ล่าสุดเฮนรี คาวิลล์ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาพลาดบทนี้แล้ว

 

 

                เฮนรี คาวิลล์ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Men’s Health ถึงเหตุผลที่ทำให้เขาไม่ได้รับเลือกในการแสดงบทเจมส์ บอนด์ คนใหม่ต่อจากแดเนียล เครก เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมน่าจะเตรียมตัวให้ดีกว่านี้ ผมจำได้ว่าผู้กำกับเรื่องนี้ Martin Campbell เขาพูดไว้ว่า 'ดูเจ้าหนูจ้ำม่ำตรงนี้สิ เฮนรี่นั่นเอง' ผมไม่รู้ว่าต้องฝึกฝนหรือควบคุมอาหารยังไงบ้าง ผมดีใจนะที่มาร์ตินเขาพูดออกมา เพราะผมถือว่าผมได้รับความจริง และมันจะช่วยให้ผมดีขึ้นยิ่งกว่าเดิม”

 

 

                จากสายตาของพวกเรา เฮนรี คาวิลล์ อาจจะดูตัวใหญ่ แต่เขาดูไปในทางของความบึกบึน ซึ่งอาจจะไม่ใช่ภาพลักษณ์ที่เราคุ้นเคยกับตัวละครเจมส์ บอนด์เท่าไรนัก ท้ายที่สุดแล้วใครจะได้มารับบทเป็นเจมส์ บอนด์คนต่อไป เราคงต้องติดตามกันต่อไป โดยในปีหน้านี้เรากำลังจะได้ชม No Time to Die ที่แดเนียล เครกจะแสดงเป็นครั้งสุดท้ายในบทบาทนี้ แต่สำหรับเฮนรี คาวิลล์ เขาอาจจะยังไม่มีภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีนี้ แต่ในปีหน้าเขาจะมารับบทเป็นเชอร์ล็อค โฮล์มส์ ในภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวน้องสาวของนักสืบคนนี้ Enola Holmes นั่นเอง

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง