HIGHLIGHT CONTENT

Avengers ภาคต่อไปอยู่ที่ไหน ทำไมไม่อยู่ในแผนมาร์เวลเฟส 4 ที่นี่มีคำตอบ

  • 26,125
  • 23 ก.ค. 2019

 

 

ในที่สุดก็มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าก้าวต่อไปของ Marvel Cinematic Universe จะมีภาพยนตร์เรื่องไหนบ้าง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ทั้ง Black Widow, Shang-Chi, Thor: Love and Thunder, Doctor Strange in the Multiverse of Madness และ Blade หรือจะเป็นซีรีส์ที่จะฉายเฉพาะบนบริการสตรีมมิ่งออนไลน์ Disney+ ได้แก่ the Falcon and the Winter Solider, Wanda and Vision, Loki, Hawkeye และ What if…? แต่ในบรรดารายชื่อเหล่านี้กลับไม่มีชื่อของภาพยนตร์รวมทีมอย่าง Avengers ภาคที่ 5 เลยแม้แต่น้อย

 

                สำหรับเรื่องนี้ เควิน ไฟกี ประธานบริหารของ Marvel ได้ให้คำตอบเอาไว้กับเว็บไซต์ IGN ในงาน San Diego Comic Con 2019 ถึงเหตุผลที่เราจะไมได้ดู Avengers 5 กันในเร็ว ๆ นี้ว่า “ในปีนี้เราเพิ่งจะมี Avengers: Endgame กันไป และผมคิดว่านั่นมันเป็นบทสรุปมากๆ อย่างที่คุณเห็นว่ามันมีตัวละครเยอะมาก เพราะงั้นในเฟสที่ 4 จะเป็นเรื่องราวของการเริ่มต้นใหม่ และเริ่มเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เกี่ยวกับตัวละครที่คุณคิดว่าคุณรู้จักอยู่แล้วอย่าง Black Widow, พบกับตัวละครใหม่ ๆ อย่าง The Eternals และ Shang-Chi, ผจญภัยในดินแดนใหม่กับ Doctor Strange และ Thor หรือกระทั่ง Disney+ ที่ผมสัญญาเลยว่ามันจะยิ่งใหญ่ชนิดที่ไม่มีใครคาดเดาได้เลย”

 

 

                ว่ากันง่าย ๆ ก็คือ Marvel ในเฟสที่ 4 นี้ก็เหมือนเรากลับไปสู่จุดเริ่มต้นใหม่กันในเฟสแรกของพวกเขา ที่เราจะได้มาทำความรู้จักกับตัวละครใหม่ ๆ เนื้อเรื่องใหม่ ๆ เพื่อที่พวกเขาจะได้ปูทางไปสู่เรื่องราวที่เป็นเหตุการณ์สำคัญของมาร์เวล จะออกมาเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามกันต่อไปในโรงภาพยนตร์ หลังจากเต็มอิ่มกับ Spider-Man: Far From Home ที่เข้าฉายอยู่กันไปแล้ว ปีหน้าไปพบกับ Black Widow เป็นเรื่องแรกกันก่อนปลายเดือนเมษายน 2020

 

Spider-Man: Far From Home วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง