HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงเปิดใจแล้ว กับเหตุผลที่ จักเกอร์นอท ไม่กลับมาใน Deadpool & Wolverine

  • 873
  • 20 มี.ค. 2024

นักแสดงเปิดใจแล้วกับเหตุผลที่ จักเกอร์นอท ไม่กลับมาใน Deadpool & Wolverine

 

 

เรากำลังจะได้เห็นนักแสดงที่เคยรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่จากภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวลในอดีต กลับมารับบทบาทเดิมของพวกเขาและเธออีกครั้งใน Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน หนึ่งในภาพยนตร์ที่เป็นที่รอคอยมากที่สุดของปีนี้

ฮิวจ์ แจ็คแมน จะกลับมารับบทเป็น โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน หนึ่งในบทบาทที่โด่งดังที่สุดของเขา ส่วน แอรอน สแตนฟอร์ด จะกลับมารับบทเป็น ไพโร ตัวละครที่ปรากฏตัวครั้งล่าสุดใน X-Men: The Last Stand (2006) หรือ เอ็กซ์ เม็น รวมพลังประจัญบาน และ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ก็จะกลับมารับบทเป็นมือสังหารสาว อิเล็กตร้า แต่ก็มีนักแสดงคนหนึ่งที่ตัดสินใจจะไม่กลับมารับบทเดิม ถึงแม้จะมีการชักชวนจากผู้กำกับแล้วก็ตามที

 

 

นักแสดงคนดังกล่าวก็คือ วินนี่ย์ โจนส์ ผู้รับบทเป็น จักเกอร์นอท ที่ปรากฏตัวใน เอ็กซ์ เม็น รวมพลังประจัญบาน เช่นเดียวกันกับ ไพโร โดยเขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ยาฮู สหราชอาณาจักร เอาไว้ว่า ถึงแม้ว่าผู้กำกับ ชอว์น เลวี่ มีความสนใจที่จะให้เขากลับมารับบทนี้ แต่การกลับมาสวมเกราะครั้งนี้ก็ยังคงเป็นภาระที่หนักเกินไปสำหรับเขา

 

“ตลกดีเหมือนกันที่ผมเพิ่งจะถูกถามในมาแสดงใน เดดพูล เรื่องใหม่ที่กำลังจะฉายในตอนนี้ และผมก็ได้พูดคุยกับผู้กำกับ แล้วผมก็พูดถึงแค่เรื่องของความยากลำบากที่เกิดขึ้นเพราะการสวมชุดนั้น ทั้งที่เกิดขึ้นกับร่างกายและจิตใจ”

“สิ่งที่ผมหมายถึงก็คือ มันมีภาระทางด้านจิตใจด้วยเช่นกัน เพราะว่าเมื่อคุณสวมมัน แล้วคุณก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยทั้งวัน คุณสามารถดื่มนํ้าได้ผ่านหลอดเท่านั้น ดังนั้นเราจึงไม่สามารถหาข้อตกลงกันเกี่ยวกับ เดดพูล ได้”

“แต่ เดดพูล เป็นไม่ต่างอะไรไปจากหนังเรื่องโปรดตลอดกาลของผม ผมอยากที่จะรับบทจริง ๆ แต่พวกและเธอไม่มีเงินทุนมากพอที่จะทำให้ผมไปสวมชุดได้”

 

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน จะเป็นการเข้าร่วมจักรวาลมาร์เวลเป็นครั้งแรกของตัวละครของ ไรอัน เรย์โนลด์ และคาดว่ามันจะเป็นการเปิดเผยทิศทางต่อไปของจักรวาลภาพยนตร์แห่งนี้

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Yahoo

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง