HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนดูอีกครั้ง ฉากที่ถูกตัดออก สาเหตุที่ I-Rex หา แคลร์และโอเว่น ไม่เจอในพาร์คเก่า Jurassic World

  • 182,902
  • 29 มิ.ย. 2015

ย้อนดูอีกครั้ง ฉากที่ถูกตัดออก สาเหตุที่ I-Rex
หา แคลร์และโอเว่น ไม่เจอในพาร์คเก่า Jurassic World 

 

 

หลายคนที่ได้ดู Jurassic World  แล้วคงจะสงสัยเล็กๆเกี่ยวกับฉากที่โอเว่น (คริส แพตต์)และแคลร์ (ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด) หลบอินโดไมนัสเร็กซ์ เข้าไปในส่วนของพาร์คเก่า โดยทั้งสองแอบอยู่ที่ข้างรถและมีเจ้าไอเร็กซ์ตามติดชิดรถพร้อมดมกลิ่น แต่แล้วก็เดินหนีหายไปเฉยๆ  วันนี้เราได้นำคลิปนั้นกลับมาให้ดูอีกครั้ง

ทางผู้สร้างได้เผยว่าสาเหตุเป็นเพราะก่อนหน้านี้มีฉากที่ทั้งสองพรางตัวด้วยการเอาอึของ ไอเร็กซ์ มาป้ายตามลำตัว ซึ่งฉากนี้ถูกปล่อยอยู่ใน SPOT TV ของอเมริกาแล้ว แต่ก็ได้มีการตัดออกไปจากหนังเนื่องจากระยะเวลาที่อัดแน่นในสองชั่วโมง ซึ่งฉากนี้ออกแนวจะสร้างความตลกขบขันมากกว่าความชาญฉลาด  

โดยทางผู้สร้างมองว่าในหนังมีฉากตลกมากมายอยู่แล้ว นอกจากนี้แฟนคลับหลายคนพยายามเชื่อมโยงฉากนี้เข้ากับฉากดร.เอียนสำรวจกองอึของไทรเทอราทอปใน Jurassic Park ด้วยและโยงไปกับภาค3 ที่มีการใช้อึไดโนเสาร์มาพรางตัวด้วย ซึ่งคาดว่าฉากที่ถูกตัดอาจจะเอาไปลงแผ่นบลูเรย์ฉบับเต็มแทน แต่ถ้าหากใครอยากชมคลิปที่ถูกตัดที่ว่านี้ ลองคลิกดูตัวอย่างด้านล่าง วินาทีที่ 25 เป็นต้นไป 

 

สำหรับแฟนหนัง เตรียมกลับไปมันส์กับตัวละครชุดเดิมจากภาคแรก คราวนี้ถึงเวลาออกจากเกาะอิสลานูบา มาผจญภัยบนโลกจริงๆ เมื่อไดโนเสาร์หลุดรอดออกมาอาละวาด Jurassic World 2 วางกำหนดเข้าฉายเอาไว้ในเดือนมิถุนายน 2018 แฟนไดโนเสาร์ตัวจริงห้ามพลาด!

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+