HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผลที่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ ไม่มีชื่อจากAvengers Endgame ส่งเข้าชิงออสการ์ !?

  • 38,876
  • 09 ต.ค. 2019

 

เผยเหตุผล...ทำไม โรเบิร์ต ดาวนีย์ ไม่มีชื่อเข้าชิงออสการ์ !?

 

ในที่สุดทาง Marvel ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับแคมเปญใหม่ของการส่งโปรเจ็คหนัง Marvel เข้าชิงรางวัลออสการ์ในชื่อว่า For Your Consideration ว่าพวกเขาจะส่ง Avengers: Endgame เข้าชิงรางวัลออสการ์ แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆแปลกใจคือ ทำไมในรายชื่อที่ทาง Marvel จัดขึ้นถึงไม่มีชื่อของ Robert Downey Jr. รวมอยู่ในรายชื่อผู้เข้าชิงสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม...

 

จากการปรากฏตัวของ Robert Downey Jr. ในรายการ The Howard Stern. เขาถูกถามว่าทำไมชื่อของเขาถึงหายไปจากรายชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และ Robert ก็ได้ตอบคำถามนี้โดยการยืนยันว่า มันเป็นการตัดสินใจของเขาเอง...

“ผมดีใจจริงๆที่คุณถามผม เพราะว่าจริงๆแล้วมันมีการพูดคุยกันเกิดขึ้นแต่เป็นผมเองที่ปฏิเสธ เพราะว่าผมก็เป็นคนเหมือนๆกับพวกคุณจนคุณอาจไม่อยากเชื่อ. ผมดูรายการและผมเห็นด้วยกับความคิดเห็นส่วนใหญ่ของพวกคุณ ที่ซึ่งบางครั้งก็อาจจะมีความเห็นแตกต่างกัน. ในบางครั้ง คุณก็ไปบนเส้นทางที่คุณคิดว่า ‘โอ้ แบบนั้นมันไม่ใช่สิ่งที่ฉันคิดว่ามันควรจะเป็นเลย แต่ว่าผมก็รักที่คุณเห็นมันเป็นแบบนั้นนะ’”

 

 

เหมือนกับว่า Robert Downey Jr. อยากให้แฟนๆจดจำเขาในฐานะของตัวละครตัวหนึ่งผู้ซึ่งเป็นที่รักของแฟนๆ มากกว่าตัวละครที่แฟนๆยกย่องเพื่อให้ได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศนี้

 

อย่างไรก็ตาม Marvel ยังเหลือโอกาสที่จะได้รับรางวัลออสการ์จาก Avengers: Endgame ที่ในตอนนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นหนังที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลกว่า $2.8 พันล้านเหรียญทั่วโลก

 

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง