HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเผยเหตุผลที่ บิล ซาร์สการ์ด ตัดสินใจรับบทบู๊โหดใน Boy Kills World

  • 155
  • 09 พฤษภาคม 2024

ผู้กำกับเผยเหตุผลที่ บิล ซาร์สการ์ด ตัดสินใจรับบทบู๊โหดใน Boy Kills World

 

 

บิล ซาร์สการ์ด กำลังจะได้รับบทแอ็กชันเต็มตัวในแบบที่เขาไม่เคยทำมาก่อนในภาพยนตร์ Boy Kills World หรือ แค้นนี้ที่รอคิวล์ ที่เขาจะรับบทเป็น บอย ชายคนหนึ่งที่มีเป้าหมายจะล้างแค้นให้กับครอบครัวของเขาที่ถูกสังหาร

แต่ในการให้สัมภาษณ์กับทาง เกมส์เรดาร์ และ อินไซด์ โททัล ฟิล์ม พอดแคสต์ ผู้กำกับ มอริตซ์ โมห์ร ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่านักแสดงชาวสวีเดนคนนี้ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกที่จะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“แน่นอนว่าผมได้เห็นเขาใน อิท โผล่จากนรก และหนังอีกสองสามเรื่อง แล้วผมก็คิดว่า ‘ใช่เลย นักแสดงที่น่าอัศจรรย์’ แต่ผมก็คงจะโกหกถ้าผมบอกว่าคุณว่าผมชี้ไปที่เขาแล้วบอกว่า ‘ใช่เลย เขาจะกลายเป็นนักแสดงแอ็กชันตัวท็อปคนต่อไปแน่นอน’”

“ผมไม่รู้ด้วยซํ้าว่าเขาจะสนใจมันหรือไม่ และในตอนนั้นเราก็มองไปที่นักแสดงแอ็กชันหลาย ๆ คนอยู่ ใครกันที่จะแสดงฉากแอ็กชันจำนวนมากได้ด้วยตัวเอง? เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องใช้สตันท์แมนกับทุกอย่าง และเมื่อมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรที่ทำได้จริง ก็มีใครบางคนแนะนำ บิลล์ แล้วผมก็พูดออกไปว่า ‘เอาล่ะ แล้วเขาสนใจบทนี้รึเปล่า?’”

 

 

จนเมื่อ ซาร์สการ์ด ยืนยันที่จะรับบทนี้ โมห์ร ก็รู้เลยว่าการตัดสินใจเลือกเอาตัวนักแสดงคนนี้มาเป็นเรื่องที่ถูกต้องอย่างที่สุด เพราะว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีความสนใจเกี่ยวกับภาพยนตร์แอ็กชันอยู่เป็นทุนเดิม อีกทั้งยังชื่นชอบในกีฬาประเภทศิลปะการป้องกันตัวด้วย

 

“เขามหัศจรรย์”

“เขาแสดงออกผ่านทางสีหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม แค่สิ่งนี้เพียงเรื่องเดียวก็เป็นจุดขายใหญ่ของ บอย แล้ว และเขาก็ยังเป็นนักแสดงที่มีความสามารถเรื่องรายการสูงมากด้วยแต่กลับไม่มีหนังแอ็กชันของเขาขึ้นมาในหัวเลย ในตอนที่คุยกับเขาเป็นครั้งแรก เขาตกใจมากและผมก็บอกเขาว่า ‘ใช่เลย เราจัดการเรื่องการแสดงไว้เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าคุณจะทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน และผมก็รู้เรื่องนั้นอยู่แล้ว แต่คุณพร้อมที่จะเล่นฉากแอ็กชันมั้ยล่ะ?’ แล้วเขาก็ตอบกลับมาว่า ‘แน่นอนสิ ผมเป็นแฟนตัวยงของศิลปะการป้องกันตัว, การแข่งขันยูเอฟซี ผมต้องการที่จะฝึกฝนร่างกาย ผมต้องการที่จะเรียนรู้ ผมต้องการที่จะทำมันอย่างถูกต้อง’ ผมตอบกลับไปว่า ‘โอเค ถ้าคุณพูดแบบนี้ คุณก็โน้มน้าวผมให้เชื่อใจคุณได้แล้ว’”

 

 

โมห์ร ยังพูดต่อด้วยว่าเขาประทับใจกับสิ่งที่นักแสดงวัย 33 ปี ได้ทำลงไปเพื่อการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก

 

“เราส่งใครสักคนไปที่สตอกโฮล์มเพื่อฝึกร่วมกับเขา พวกพื้นฐานต่าง ๆ และเขาก็ทุ่มเทกับส่วนนั้นมาก”

“ตอนที่ผมได้เห็นเขาถอดเสื้อในวันแรกของการถ่ายทำ มันเป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก เขาทำตามสิ่งที่เขาสัญญาเอาไว้ได้จริง ๆ”

 

นอกเหนือไปจาก ซาร์สการ์ด ในบทของ บอย แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง ยายาน รูเฮียน, เจสสิกา รอธ, มิเชล ด็อคเคอรี่, เบร็ทท์ เจลแมน, ฟัมเกอ ยันส์เซิน, ชาร์ลโต คอปเลย์, ไอเซอาห์ มุสตาฟา และ แอนดรูว์ โคจิ

Boy Kills World หรือ แค้นนี้ที่รอคิวล์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

แค้นนี้ที่รอคิวล์

  • 30 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 115 นาที
15+