HIGHLIGHT CONTENT

ป้าเมย์รอดจากดีดนิ้วธานอส!! รวมเฉลยจากผกก.Infinity war ใครรอดใครตาย

  • 84,481
  • 14 พฤษภาคม 2018

 

มีทั้งรอดและไม่รอด ผกก.เฉลยชะตากรรมตัวละครที่ไม่มีบทใน Avengers Infinity War

 

 

 

                หลังจากเหล่าฮีโร่ต้องเผชิญชะตากรรมสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Avengers: Infinity War นำไปสู่ผลกระทบสุดร้ายแรงที่แผ่กระจายไปทั่วทั้งจักรวาล เหล่าตัวละครที่เราได้เห็นการจากไปของพวกเขาจากฝีมือการดีดนิ้วล้างจักรวาลของธานอส นั่นอาจไม่ใช่ทั้งหมดเพราะยังมีอีกหลายตัวละครที่ไม่ได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ หรือกระทั่งบางตัวที่มีบทบาทแต่สุดท้ายแล้วเราก็ไม่ทราบว่าพวกเขาจะรอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้หรือไม่ ล่าสุดผู้กำกับโจ และแอนโธนี รุซโซ ได้เปิดเผยกับ Huffington Post แล้วว่าชะตากรรมของพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง

 

                โฮเวิร์ด เดอะ ดั๊ก

                เจ้าเป็ดปริศนาที่เคยปรากฎตัวใน Guardians of the Galaxy ทั้ง 2 ภาค ผู้กำกับยืนยันสถานะว่าเขารอดชีวิต อาจจะเพื่อที่พวกเขาจะได้เปิดทางเอาไว้ เผื่อให้เจมส์ กันน์ จะสามารถนำตัวละครนี้ไปใช้ต่อได้ในภาคที่ 3 ของทีมฮีโร่พิทักษ์อวกาศ

 

                เจน ฟอสเตอร์

                อย่างที่รู้ว่าเธอคนนี้ไม่ได้ปรากฎตัวตั้งแต่ Thor: The Dark World และผู้กำกับทั้งสองคนก็ไม่ตอบแบบชัดเจนเกี่ยวกับชะตากรรมของเธอ พวกเขาตอบแค่เพียงว่ามันจะเป็นการเปิดเผยเนื้อหาในอนาคต นั่นแปลได้ว่าเราอาจะได้เห็นเธอกลับมาอีกครั้ง

 

                นักแสดงผู้แสดงเป็นโลกิ (แมตต์ เดมอน)

                ถ้าใครจำได้ใน Thor: Ragnarok แมตต์ เดมอนได้รับเชิญมาแสดงเป็นโลกิ ผู้กำกับ Infinity War ก็ได้ตอบสั้น ๆ แบบได้ใจความว่า เขาไม่รอด

 

                เบ็ตตี้ รอสส์

                ตัวละครสุดเก่าแก่ตั้งแต่ Incredible Hulk ลูกสาวของนายพลเอเวอร์เร็ตต์ รอสส์ ที่เป็นผู้ยื่นสนธิสัญญาโซโคเวีย เธอถูกยืนยันว่าไม่รอดชีวิตเช่นเดียวกัน หลังจากที่มีข่าวลือว่าเธอจะมาปรากฎตัวใน Infinity War แต่มันก็ไม่เป็นจริง

 

                คอร์ค และ มี้ค

                สองตัวละครสุดแย่งซีน จาก Thor: Ragnarok ที่ปรากฎตัวมาเรียกเสียงฮาตลอดทั้งเรื่อง ทั้งโจและแอนโธนี รุซโซ ไม่ตอบอย่างชัดเจนเช่นเดียวกับเจน ฟอสเตอร์ แต่มีข่าวรายงานว่าเควิน ฟีจ ประธานใหญ่แห่งมาร์เวลเตรียมแผนที่สำคัญไว้ให้ทั้งสองตัวละครนี้แล้ว

 

                ชูริ

                แม้เธอจะมีบทบาทค่อนข้างสำคัญใน Infinity War แต่หลังจากจบแล้วเราก็ไม่รู้ชะตากรรมของเธอเลยแม้แต่น้อย น้องสาวสุดอัจฉริยะของที’ชัลล่า ไม่มีใครรู้ว่าชะตากรรมของเธอเป็นอย่างไร เพราะสองพี่น้องผู้กำกับไม่ตอบอีกเช่นเคย เพราะมันจะเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง หากเธอรอดชีวิตเราอาจจะได้เห็นเธอเป็นคนต่อไปที่ได้สวมชุดแบล็คแพนเธอร์ก็เป็นได้

 

                เลดี้ซิฟ

                อีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนจดจำได้ดีจากไตรภาค Thor เธอไม่ได้ปรากฎตัวใน Ragnarok และได้รับการคอนเฟิร์มจากผู้กำกับทั้งสองคนแล้วว่า นักรบสาวจากแอสการ์ดผู้นี้ไม่รอดชีวิต อาจเป็นเพราะคิวทำงานที่ไม่สามารถแบ่งมาถ่ายทำได้จริง ๆ ของนักแสดงผู้รับบทนี้อย่างเจมี อเล็กซานเดอร์ ทางออกของเรื่องคือเธอต้องจากไปนั่นเอง

 

                เน็ด

                หนุ่มน้อยคู่หูของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ผู้กำกับไม่บอกว่าเขารอดชีวิตหรือไม่ เพราะมันจะเป็นการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

                ป้าเมย์

                โจ และ แอนโธนี รุซโซ ตอบอย่างชัดเจนว่าป้าเมย์รอดชีวิตจากการดีดนิ้วล้างจักรวาล แต่อย่างที่รู้กันว่าหลานชายของเธอจากไป การปรากฎตัวมีบทบาทของเธอใน Avengers 4 จะต้องเป็นอะไรที่เจ็บปวดไม่น้อยเมื่อเธอต้องเฝ้ารอคอยว่าหลานชายของเธอหายไปไหน ท่ามกลางเหตุการณ์สุดวิกฤติที่เกิดขึ้นทั่วโลก

 

                นาเคีย

                สายลับสาวแห่งวาคานด้า ผู้เป็นความรักของฝ่าบาทที’ชัลล่า เธออาจจะรอดชีวิต เพราะผู้กำกับบอกว่าระหว่างเหตุการณ์ใน Infinity War เธอได้รับมอบหมายภารกิจอื่นอยู่ เป็นภารกิจสายลับที่ไม่มีใครรู้ว่าเธอไปอยู่ที่ไหน

 

                ส่วนใหญ่ที่เปิดเผยมาล้วนเป็นตัวละครที่ไม่มีบทบาทใน Infinity War สิ่งที่น่าสนใจก็คือหลายตัวละครผู้กำกับเลือกที่จะปิดบังเพราะเกรงว่ามันจะเป็นการเปิดเผยเรื่องราวใน Avengers 4 นั่นหมายความว่าเราอาจจะได้เห็นบทบาทของพวกเขาได้ในอนาคต อีกหนึ่งตัวละครที่ไม่มีการเอ่ยถึงในบทความนี้ แต่ในภาพยนตร์บอกแค่เพียงว่าเขาอยู่ในช่วงคุมความประพฤติ มันเกิดอะไรขึ้นกับเขาระหว่างมหาสงครามระดับจักรวาล เตรียมไปค้นหาคำตอบใน Ant Man and the Wasp 5 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Huffingtonpost

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+