HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนประวัติ ไวท์วิโดว์ อีกหนึ่งตัวละครจากอดีตของ อีธาน ฮันท์ จากเฟรนไชส์ Mission Impossible

  • 1,479
  • 12 ก.ค. 2023

ย้อนประวัติ ไวท์วิโดว์ อีกหนึ่งตัวละครจากอดีต

ของ อีธาน ฮันท์ จากเฟรนไชส์ Mission Impossible

 

 

ไวท์วิโดว์ กับ ตัวละคร แม็กซ์ จาก Mission: Impossible ปี 1996


ในภาพยนตร์Mission: Impossible – Fallout (2018) หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์ เราได้รู้จักตัวละครใหม่ที่น่าสนใจมากคนหนึ่งอย่าง ไวท์วิโดว์ รับบทโดย วาเนสซ่า เคอร์บี้ นักแสดงผู้รับบทนายหน้าผู้เป็นนายหน้าคนกลางในวงการอาชญากรรม ทั้งเสน่ห์อันแสนเย้ายวน บวกกับชั้นเชิงในแผนการอันแสนร้ายกาจ ทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่มากยิ่งไปกว่านั้น ตัวละคร ไวท์วิโดว์ มีความเชื่อมโยงย้อนกลับไปถึงภาพยนตร์ Mission: Impossible (1996) หรือ ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก ภาคแรกในปี 1996 โดยเธอมีเชื่อมโยงกับกับตัวละครกึ่งวายร้ายย่าง แม็กซ์ ซึ่งจะถูกเฉลยว่าเธอคือลูกสาวของตัวละครตัวนี้

 

 

แม็กซ์ ในเวอร์ชั่นปี 1996 นั้นรับบทโดย วาเนสซ่า เรดเกรฟ เธอเป็นตัวละครลักษณะคล้ายคลึงกับ ไวท์วิโดว์ บทบาทการพบกันระหว่างเธอและ อีธาน ฮันท์ ก็แทบไม่ต่างกัน สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันนอกจากเสน่ห์และความสวยงามแล้ว เธอยังเป็นตัวละครที่มีสีเทาในตัว นั่นคือไม่ได้ดีจนโลกสวย แต่ก็ไม่ได้ร้ายกาจจนเป็นวายร้ายแต่อย่างใด

 

 

และด้วยสเน่ห์เย้ายวนใจของตัวละคร ไวท์วิโดว์ หรือ อลันนา มิตโซโพลิส ที่ถูกใจแฟนภาพยนตร์หลายคนเป็นอย่างมาก ก็ทำให้ผู้กำกับและมือเขียนบทของเฟรนไชส์จารชนเรื่องนี้อย่าง คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี ตัดสินใจทำตามคำเรียกร้อง ด้วยการให้เธอกลับมาสานต่อบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก thrillist

ข่าวที่เกี่ยวข้อง