HIGHLIGHT CONTENT

15 ปีที่รอคอย! หนังตำรวจคู่ป่วนแต่งหญิงโคตรฮา White Chick 2 กำลังเกิดขึ้น

  • 7,291
  • 03 ก.ค. 2019

 

15 ปีที่รอคอย! หนังตำรวจคู่ป่วนแต่งหญิงโคตรฮา White Chick 2 กำลังเกิดขึ้น

 

แม้ว่าจะรอคอยกันมานานเกือบ 15 ปี ในวันนี้ดูเหมือนว่า หนังคู่หูตำรวจโคตรฮา อย่าง White Chick หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อภาษาไทยว่า จับคู่ป่วนมาแต่งอึ๋ม ภาคต่อกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว!

 

เมื่อต้นปี Marlon Wayans 1 ในนักแสดงนำ ได้เคยออกมายั่วแฟนๆและพูดคุยเกี่ยวกับหนังภาคต่อของพี่น้องนักแสดง Wayans ที่จะเป็นเรื่องราวสานต่อจากเมื่อปี 2004 มาแล้ว และในวันนี้ หนึ่งในนักแสดงสมทบจากภาคแรกอย่าง Terry Crews ก็ได้ออกมาเพิ่มเชื้อไฟของข่าวให้ครุกกรุ่นขึ้นอีกครั้ง!

 

 

จากการสัมภาษณ์ Terry Crews ได้ถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของภาคต่อที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเขาได้ตอบกลับมาว่า Shawn Wayans 1 ในนักแสดงนำภาคแรกได้บอกกับเขาแล้วว่ามันกำลังจะเกิดขึ้น! “คุณรู้อะไรไหม? ผมเพิ่งได้คุยกับ Shawn และเขาก็บอกว่า ‘เพื่อน เรากำลังทำมันอยู่ เรากำลังทำให้มันเกิดขึ้นอยู่…’ 15 ปีมาแล้ว คุณต้องเข้าใจนะ 15ปีก่อนมาจนถึงเดือนนี้ ผมยังคงรักษาหุ่นเพียงเพื่อหนังเรื่องนั้นเลย”

 

White Chick ภาคแรกทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $113 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียงแค่ $37 ล้านเหรียญ และหลังจากนั้นก็ดังพลุแตกอีกครั้งตอนปล่อยออกขายเป็น VCD,DVD และการฉายทางทีวีก็เป็นที่นิยมอย่างมาก และในทุกวันนี้ก็ยังกลายเป็นหนังตลกที่มีผู้คนให้ความนิยมอยู่จนกลายเป็นหนังขึ้นหิ้งไปแล้ว

 

White Chick ปี2004 นำแสดงโดย พี่น้อง Shawn Wayans และ Marlon Wayans ในบท Kevin, Marcus Copeland กำกับโดย  Keenen Ivory Wayans

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com