HIGHLIGHT CONTENT

ฝั่งไหนกันแน่? เจ้าของบท วาล ยังไม่มั่นใจ ตัวละครเธอดีหรือร้าย ก่อนกลับมาใน Thunderbolts

  • 1,742
  • 26 ม.ค. 2023

 

 

ฝั่งไหนกันแน่? เจ้าของบท วาล ยังไม่มั่นใจ

ตัวละครเธอดีหรือร้าย ก่อนกลับมาใน Thunderbolts

 

Valentina Allegra de Fontaine หรือเรียกสั้น ๆ ว่า วาล ตัวละครนี้ปรากฎตัวออกมาสั้น ๆ ในภาพยนตร์และซีรีส์เฟสที่ 4 ของมาร์เวล ทั้งใน Black Widow, Falcon and the Winter Soldier และล่าสุดกับการเปิดเผยว่าเธอคือ ผู้อำนวยการของหน่วย CIA และเป็นภรรยาเก่าของเจ้าหน้าที่รอสส์ใน Black Panther: Wakanda Forever แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงคลุมเครือของตัวละครนี้ก็คือ เธออยู่ในฝั่งดีหรือร้ายของเรื่องราวกันแน่ ซึ่งขอบอกเลยว่า ตัวนักแสดงเองก็ยังไม่มั่นใจเลยด้วยซ้ำ

 

ล่าสุด Julia Louis-Dreyfus นักแสดงเจ้าของบท วาล ได้ไปร่วมรายการ Jimmy Kimmel Live และเธอก็ได้พูดถึงบทบาทนี้ของเธอที่กำลังจะกลับมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts เล่าถึงช่วงเวลาที่เธอได้พูดคุยกับ Marvel Studios เกี่ยวกับการได้มารับบทนี้ว่าแม้แต่ตัวเธอเองก็ยังไม่มั่นใจเลยด้วยซ้ำว่าตัวละครของเธออยู่ในฝ่ายไหนกันแน่ เธอเล่าว่า...

 

"ฉันคิดว่าเธออยู่ในทั้งสองโลกเลยค่ะ ทั้งด้านดีแล้วก็ด้านร้าย แต่มันก็ยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไรหรอกนะคะ อย่างน้อยก็ยังไม่ชัดเจนสำหรับฉัน...ในตอนที่พวกเขาบอกเรื่องนี้กับฉัน พวกเขาก็อธิบายเกี่ยวกับตัวละครของฉัน ว่าเธอต้องไปเจอกับใครบ้างในจักรวาลนี้ ในจักรวาลนั้น ฉันก็ได้แต่นั่งฟังค่ะ มันคุ้น ๆ เหมือนตอนฉันนั่งฟังนักบัญชีอธิบายเรื่องภาษีให้ฟังเลย ฉันใช้ความพยายามมากเลยค่ะที่จะโฟกัส แต่สุดท้ายฉันก็กลับไปถามลูกอยู่ดี ให้พวกเขาอธิบายว่ามันหมายความว่ายังไง (หัวเราะ)"

 

 

แม้ว่าตัวละคร วาล จะยังไม่ชัดเจนว่าอยู่ฝ่ายไหนในเรื่องราวทั้งหมดนี้ เพราะเราได้เห็นความมีลับลมคมใน ความแผนซ้อนแผนของเธอที่ปรากฎใน Black Panther 2 และการที่เธอพยายามรวมทีมตัวละครที่ก้ำกึ่งระหว่างฝ่ายดีและฝ่ายร้าย ไปทำภารกิจปริศนาในอนาคต ทั้งหมดนี้จะนำไปสู่อะไร เราคงต้องรอติดตามกันในภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง