HIGHLIGHT CONTENT

คำถามคาใจ เมื่อไรมาร์เวลจะปล่อยชื่อภาค Avengers 4 วันนี้เรามีคำตอบมาให้

  • 12,691
  • 26 มิ.ย. 2018

 

คำถามคาใจ เมื่อไรมาร์เวลจะปล่อยชื่อภาค Avengers 4 วันนี้เรามีคำตอบมาให้

 

 

                หนึ่งในคำถามที่แฟนหนังมาร์เวลพูดคุยสอบถาม และคาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ คือชื่อภาคของ Avengers 4 ที่ผู้กำกับสองพี่น้องโจ และ แอนโทนี รุซโซ่ เคยบอกเอาไว้ว่าที่พวกเขายังไม่เปิดเผยในตอนนี้เพราะมันจะเป็นการเปิดเผยเนื้อเรื่อง หรือสปอยล์ Avengers: Infinity War แต่จนแล้วจนรอด หลังจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจบลงไปแล้ว เราก็ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ยกเว้นคำใบ้ที่ลือต่อกันมาว่าชื่อภาคจะมีคำอยู่สองคำ คำแรกจะขึ้นต้นด้วย F และคำหลังจะขึ้นต้นด้วย H แต่ทางมาร์เวลก็ไม่ได้เปิดเผยอะไรมากกว่านั้น

 

 

                ล่าสุด เควิน ไฟกี ประธานใหญ่มาร์เวลสตูดิโอ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider หลังจากที่ในปีนี้พวกเขาเลือกที่จะไม่เข้าร่วมงาน San Diego Comic-Con งานชุมนุมครั้งใหญ่ของผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูนคอมมิก ที่มักจะเป็นธรรมเนียมให้สตูดิโอภาพยนตร์เปิดเผยข้อมูลใหม่ ๆ ของหนัง โดยเควิน ไฟกีได้ตอบคำถามว่ามาร์เวลจะปล่อยชื่อของ Avengers 4 เมื่อไรว่า “นั่นจะเกิดขึ้นหลังจากที่เราปล่อยตัวอย่าง Captain Marvel อาจจะประกาศชื่อหนังที่ว่า มันจะเป็นช่วงปลายปีที่เราจะเริ่มโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้”

 

                ชัดเจนแล้วว่า เราคงไม่ได้ข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 ในเร็ว ๆ นี้แน่นอน เป็นไปได้ว่ามาร์เวลอยากจะให้เราโฟกัสไปที่ภาพยนตร์ภาคต่อที่กำลังจะเข้าฉายมากกว่า คือ Ant Man and the Wasp เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในช่วงคาบเกี่ยวกันระหว่าง Black Panther และ Avengers: Infinity War ซึ่งเราสามารถคาดหวังได้เลยว่าภาคต่อของหนังยอดมนุษย์มดจะเป็นการปูทางไปยัง Avengers 4 อย่างแน่นอน มารอดูกันวันพุธหน้าที่ 4 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง