HIGHLIGHT CONTENT

"เวฟ" ปิดกล้องทั้งน้ำตา ในภาพยนตร์เรื่อง "สี่เส้า"

  • 7,094
  • 21 เม.ย. 2015

"เวฟ" ปิดกล้องทั้งน้ำตา ในภาพยนตร์เรื่อง "สี่เส้า"

 

 

เรียกได้ว่าฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคด้วยกันมามากมายตลอดการทำงาน เวฟ-คู เปย จง ทุ่มเทร่างกายและจิตใจ ทั้งหมดให้กับการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกอย่างสุดฝีมือ  

ภาพยนตร์ เรื่องสี่เส้า  ยกกองถ่ายปักหลัก  ไกลถึงดอยแม่สลอง จ.เชียงราย เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสบรรยากาศและทัศนียภาพสุดโรแมนติกไปกับภาพยนตร์  และ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เล่นเอาน้ำตาลูกผู้ชายของ เวฟ – คู เปย จง ไหลออกมา เมื่อผู้กำกับสั่งคัทและปิดกล้องภาพยนตร์ หลังจากที่ร่วมกันถ่ายทำมาหลายเดือน 

“รู้สึกใจหายครับ มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก เมื่อได้ยินเสียงผู้กำกับสั่งคัท น้ำตาผมก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว เป็นเพราะพวกเราปักหลักถ่ายทำกันหลายเดือน เจออุปสรรคร่วมกันมาก็เยอะ แต่ทุกอย่างมันก็ผ่านไปได้ด้วยดี จนมาถึงวันนี้วันที่ปิดกล้อง ตัวผมทั้งดีใจที่งานเสร็จลุล่วง และใจหายที่จะไม่อยู่ด้วยกันแบบนี้อีกครับ” เวฟ กล่าว 

 

 

โดยฉากสุดท้ายก่อนปิดกล้องเป็นฉากที่ อาเว่ย ( เวฟ – คู เปย จง ) นั่งเศร้า นึกถึงความหลังในวัยเด็กระหว่างเขาและ อาฉิง (ฟาง ธนันต์ธรญ์ ) ผู้หญิงที่เขาแอบรักมาตั้งแต่เด็ก ใต้ต้นบ๊วยคู่ที่ทั้งสองมักจะมาที่นี่เป็นประจำ หลังจากที่ได้รู้ว่าอาฉิง (ฟาง ธนันต์ธรญ์) กำลังจะแต่งงานกับ กมล ( เต้ย พงศกร)  แฟนหนุ่มที่คบกันมานาน ซึ่งอาฉิงได้พูดกับอาเว่ยว่า “ชีวิตเราก็เหมือนต้นบ๊วยคู่ ซึ่งโน้มให้ร่มเงาซึ่งกันและกัน มันก็เหมือนมิตรภาพของเราที่จะมีให้กันแบบนี้ตลอดไป”  

ภาพยนตร์ เรื่อง สี่เส้า  เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนเรื่องราวความรักของคน4คน ที่มีนิยามความรักที่แตกต่างกันไป แล้วคุณล่ะ เป็นแบบไหน 23 เมษายน นี้ 
นำแสดงโดย พงศกร เมตตาริกานนท์, ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, คู เปย จง, เวนดี้ หว่อง ผลงานการกำกับและเขียนบทภาพยนตร์โดย  การัณยภาส  ขำสิน

 

 

 

 

 

สี่เส้า

  • 23 April 2015
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 104 นาที
15+