HIGHLIGHT CONTENT

The Water Diviner มหากาพย์แห่งการเดินทางข้ามซีกโลก มาสเตอร์พีซแห่งความหวังโดย “รัสเซล โครว์”

  • 7,425
  • 04 ธ.ค. 2014

เตรียมสัมผัสพลังแห่งความหวังผ่านเรื่องราวการเดินทางสุดยิ่งใหญ่ อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติก ความท้าทาย และแรงบันดาลใจที่จะจุดประกายความหวังของมนุษย์ใน ... “ The Water Diviner ”  15 มกราคม ปี 2015

ภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจฟอร์มเยี่ยม เปิดศักราชใหม่ 2015

            The Water Diviner คือ มหากาพย์แห่งความรักและความหวังอันยิ่งใหญ่บนจอภาพยนตร์ พร้อมสร้างแรงบันดาลเริ่มต้นศักราชใหม่ ติดตามการเดินทางข้ามซีกโลกของ “โจชัว” (รัสเซล โครว์) คุณพ่อ เกษตรกรชาวออสเตรเลีย ที่ออกเดินทางจากออสเตรเลียถึงตุรกี ด้วยระยะทางกว่า 12,434 กิโลเมตร ผ่านเส้นทางของสายน้ำ ทะเลทราย สงคราม และความรัก โดยมีสิ่งเดียวที่ขับเคลื่อนให้ผู้เป็นพ่อคนนี้ยังมีแรงก้าวเดินหน้าต่อไปได้ คือ “ ความหวัง ” ที่จะได้พบกับ “ ลูกชาย ” ทั้ง 3 คนที่หายตัวไปหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 สิ้นสุดลง

รัสเซล โครว์ ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์มากบทบาท ขอเตรียมพิสูจน์ฝีมือกับการกำกับภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องแรกในชีวิตของเขา ซึ่งถือเป็นโปรเจ็คต์ที่เขาใฝ่ฝันอยากจะทำมาตลอด จึงเรียกได้ว่าเป็นผลงานที่เขาจะขอทุ่มเทที่สุดในชีวิต สำหรับนักแสดงที่จะร่วมประชันบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังได้ “ โอลก้า คูรีเล็นโก้ ”นักแสดงสาวสวย อดีตสาวบอนด์จาก “ 007 Quantum of Solace ” และ  “ ไรอัน คอรร์ ” นักแสดงหนุ่มชาวออสซี่ที่กำลังได้รับกล่าวขานว่าเป็น ฮีธ เลดเจอร์ คนต่อไปแห่งวงการภาพยนตร์ นอกจากเหล่านักแสดง และเรื่องราวอันแสนยิ่งใหญ่ ทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถือได้ว่าเป็นการรวมยอดฝีมือระดับพระกาฬแห่งวงการภาพยนตร์เอาไว้แทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น “ แอนดรูว์ เลสนี่ ”  ผู้กำกับภาพรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์ไตรภาคเรื่องดังอย่าง The Lord of the Rings และ The Hobbit ร่วมด้วย แคร็กกี้ เอย์ดินผู้กำกับศิลป์จากภาพยนตร์เรื่อง Skyfall และ “ เดวิด เฮิร์ชเฟลเดอร์ ” ผู้ทำดนตรีประกอบภาพยนตร์ ซึ่งเคยเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Elizabeth และ Shine เตรียมสัมผัสพลังแห่งความหวังผ่านเรื่องราวการเดินทางสุดยิ่งใหญ่ อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติก ความท้าทาย และแรงบันดาลใจที่จะจุดประกายความหวังของมนุษย์ใน “ The Water Diviner ”  15 มกราคม ปี 2015

“ The Water Diviner ” 12,000 กิโลเมตรข้ามซีกโลก มหากาพย์แห่งความรัก และความหวังสุดยิ่งใหญ่ 15 มกราคม 2015 ตัวอย่างภาพยนตร์

จอมคนหัวใจเทพ

  • 15 January 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 111 นาที
15+