HIGHLIGHT CONTENT

ปังมากแม่!! วานด้า แม็กซิมอฟฟ์ แรงบันดาลใจคอมิกส์ สู่ แฟนอาร์ต Secret Wars

  • 4,711
  • 25 ส.ค. 2020

Bosslogic ศิลปินนักออกแบบชื่อดังได้โพสต์ภาพแฟนอาร์ตของ Secret Wars โดยเป็นภาพของ อลิซาเบธ โอลเซ่น ในบทของ วานด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือ สการ์เล็ต วิทช์ ตัวละครสำคัญในจักรวาลมาร์เวล แต่เธอมาในชุดที่ถอดแบบมาจากฉบับคอมิกส์พร้อมกับพลังอันรุนแรงที่สะท้อนผ่านดวงตา โดยชุดนี้เป็นชุดที่ยังอ้างอิงถึงตัวตนของเธอที่เป็นลูกสาวของแม็กนีโต้ในจักรวาล X-Men อีกด้วย 

ทั้งนี้ภาพดังกล่าวเป็นแคมเปญต่อเนื่องของ Bosslogic ที่ต้องการสื่อสารและผลักดันไปยังมาร์เวลให้สร้างภาพยนตร์ที่ปูไปสู่อีเวนท์ Secret Wars  เหมือนอย่างที่เคยทำใน Infinity Saga  ซึ่งก่อนหน้านี้ Bosslogic  ได้ปล่อยแฟนอาร์ตของ  Secret Wars ออกมาหลายชิ้นงานพร้อมกับติดแท็กไปหา  โจและแอนโทนี่ รุสโซ่ ผู้กำกับภาพยนตร์ Avengers : Endgame ด้วย 

ก่อนหน้านี้ โจและแอนโทนี่ รุสโซ่ ผู้กำกับภาพยนตร์ Avengers : Endgame ได้เผยระหว่างการให้สัมภาษณ์มีช่วงหนึ่งที่เขาพูดถึง Secret Wars ว่ามันจะเป็นอีเวนท์ที่ใหญ่กว่า Infinity Saga และจะมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างฮีโร่และตัวร้าย นอกจากนี้ยังมีตัวร้ายที่เชื่อว่าตัวเขาเป็นฮีโร่ มันจึงเป็นคอนเซปต์ของ Secret Wars มันขยายไปเกินขอบเขตของ Infinity War ด้วย  เราคงต้องมาลุ้นกันว่าอีเวนท์นี้จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่?

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง