HIGHLIGHT CONTENT

โทมัส โบรดี้ แซงสเตอร์ เผยเบื้องหลังงานพากย์เสียง มังกรสุดน่ารักใน Dragon Rider

  • 1,056
  • 27 ต.ค. 2020

"โทมัส โบรดี้ แซงสเตอร์” นักแสดงผู้พากย์เสียง ไฟร์เออร์เดรก ใน DRAGON RIDER ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมเผยเบื้องหลังการทำงานโดยระบุว่า งานนี้เป็นงานที่เขาไม่เคยทำมาก่อน ซึ่ง มังกรเป็นสิ่งมีชีวิตที่เจ๋งมาก เป็นสัตว์ในตำนานเก่าแก่และมีมนต์วิเศษ มันดึงดูดและปลุกความเป็นเด็กในตัวของเขามาก นั่นคือเหตุผลหลักเลยเพราะเขาอยากเป็นมังกร

ไฟร์เออร์เดรก เป็นตัวเอกของเรื่อง เป็นตัวปลุกระดมการผจญภัยให้สนุกขึ้น เป็นมังกรที่มีความน่าหลงใหลและสร้างแรงผลักดัน ในขณะเดียวกัน ไฟร์เออร์เดรกก็ไร้เดียงสาร ในหลายๆเรื่อง เขาเปิดกว้างและยอมรับทุกคน เป็นตัวละครที่จิตใจดีมากๆ ซึ่งการที่เขาได้เข้ามาทำงานกับคนอื่นและได้บอกเล่าเรื่องราว มันเป็นการได้ทำงานนี้มันวิเศษมาก

 

 

  Dragon Rider ภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยแฟนตาซีสุดตระการตา ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ คอร์เนลีอา ฟุงเคอ เล่าเรื่องราวของ ไฟร์เดรค (ให้เสียงโดย โทมัส โบรดี้ แซงสเตอร์) มังกรหนุ่มสีเงินที่รู้สึกเบื่อหน่ายกับการซ่อนตัวในหุบเขาไม้ แต่เมื่อมนุษย์พยายามจะทำลายที่ซ่อนสุดท้ายของครอบครัวเขา

ไฟร์เดรคกับภูตภูเขาอย่าง ซอร์เรล (ให้เสียงโดย เฟลิซิตี โจนส์) จึงต้องออกค้นหาขอบสุดของสวรรค์ (Rim of heaven) ที่หลบภัยลึกลับของเหล่ามังกร และการเดินทางครั้งนี้เอง ทำให้พวกเขาได้เจอกับ เบน (ให้เสียงโดย เฟรดดี้ ไฮร์มอร์) เด็กกำพร้าที่อ้างว่าตนเองเป็นผู้ขี่มังกร การผจญภัยของสามสหายต่างเผ่าพันธุ์จึงเริ่มต้นขึ้น พร้อม ๆ กับที่ต้องหนีการถูกไล่ล่าจาก เนทเทิลแบรนด์ (แพทริก สจ๊วต) ปีศาจกินมังกรที่ถูกสร้างขึ้นโดยนักเล่นแร่แปรธาตุผู้ต้องการทำลายมังกรให้หมดสิ้นไปจากโลกมนุษย์

 

มหัศจรรย์มังกรสุดขอบฟ้า

  • 13 October 2020
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 92 นาที
15+